Xem thêm

4 thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn mà chị em phải biết

CEO Hưng Tabi
Bạn đã từng mắc phải lo lắng khi vòng 3 của mình nhỏ, và không thể tự tin khi mặc những bộ đồ bó sát. Đừng lo, Genie sẽ giúp bạn tìm hiểu về 4...

Bạn đã từng mắc phải lo lắng khi vòng 3 của mình nhỏ, và không thể tự tin khi mặc những bộ đồ bó sát. Đừng lo, Genie sẽ giúp bạn tìm hiểu về 4 thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn tự nhiên mà chị em cần biết.

Dưỡng chất trong thực phẩm tăng vòng 3 cần bổ sung:

Nhóm 1 : Dưỡng chất protein trong thực phẩm tăng vòng 3

Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc cải thiện kích thước vòng 3. Không chỉ dành cho những người tập thể hình, protein cũng cần thiết để duy trì sức khỏe.

-> Hãy tiêu thụ khoảng 15-30g protein trong mỗi bữa ăn để hỗ trợ xây dựng cơ mông căng tròn. Bạn cũng có thể uống sinh tố protein sau khi tập luyện hoặc sau một bữa ăn.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron Hãy bổ sung thực phẩm giàu protein trong chế độ ăn uống của bạn.

Nhóm 2 : Dưỡng chất béo trong thực phẩm tăng vòng 3

Chất béo không phải lúc nào cũng xấu. Một số chất béo tốt lành mạnh là cần thiết cho sự phát triển của cơ mông. Hãy chú ý bổ sung chất béo vào chế độ ăn uống của bạn và kết hợp với loại hình bài tập thích hợp để có vòng mông quyến rũ.

Các thực phẩm chất béo tốt cho sức khỏe bao gồm:

  • Dầu bơ hạnh nhân
  • Dầu ô liu tinh chất
  • Các loại hạch như hạnh nhân, hạt điều
  • Các loại bơ đậu phộng
  • Các loại cá như cá hồi.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron Chất béo lành mạnh là thực phẩm tăng vòng 3 hiệu quả.

Nhóm 3 : Dưỡng chất oxy hóa trong thực phẩm tăng vòng 3

Rau củ là nguồn chất chống oxy hóa quan trọng. Bổ sung các dưỡng chất oxy hóa và các chất bổ sung cần thiết giúp bạn có vòng 3 căng tròn quyến rũ.

Hãy thêm vào chế độ ăn uống của bạn các loại rau cải như rau bông cải, rau bó xôi, cà chua, cải xoăn và các loại rau lá xanh sẫm khác.

4 thực phẩm tăng vòng 3 căng tròn:

1. Hạt Quinoa

Quinoa là một loại hạt giàu dinh dưỡng, cung cấp protein và axit amin thiết yếu. Hàm lượng carbs phức cao trong quinoa cung cấp năng lượng cho quá trình tập luyện và giúp tăng cường vòng 3.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

2. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là nguồn năng lượng dinh dưỡng, giàu canxi, vitamin B12, phốt pho và riboflavin. Sữa chua này cung cấp protein tiêu hóa chậm và nhanh, giúp phát triển cơ mông.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

3. Bơ hạt

Bơ hạt là một nguồn protein chất lượng cao. Bổ sung hạt này vào món ăn nhẹ để xây dựng cơ bắp mông. Nghiên cứu cho thấy, ăn hạt hạnh nhân hàng ngày giúp cải thiện hiệu suất tập thể dục.

4. Ức gà

Ức gà là một nguồn protein chất lượng cao và giàu vitamin B. Bổ sung ức gà vào chế độ ăn uống giúp tăng năng lượng và thúc đẩy quá trình tập luyện.

4-thuc-pham-tang-vong-3-cang-tron

Hãy bổ sung 4 thực phẩm trên vào chế độ ăn uống của bạn để tăng kích thước và căng tròn vòng 3. Đồng thời, kết hợp với việc thực hiện các bài tập mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Tìm hiểu thêm Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

Tìm hiểu thêm Serum Trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar

Tìm hiểu thêm Viên uống Se khít vùng kín Genie 20 Yrs Forever

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

1