Thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình

CEO Hưng Tabi
Thực phẩm giàu protein không chỉ tốt cho người tập thể hình mà còn rất nhiều tác dụng khác với sức khỏe tổng thể. Ăn một chế độ ăn thực phẩm giàu protein có thể...

Thực phẩm giàu protein không chỉ tốt cho người tập thể hình mà còn rất nhiều tác dụng khác với sức khỏe tổng thể. Ăn một chế độ ăn thực phẩm giàu protein có thể giúp giảm cân vì nó có thể giúp chúng ta ăn quá nhiều. Một chế độ ăn giàu protein cũng có thể giúp xây dựng cơ bắp săn chắc khi kết hợp với tập thể hình. Cơ bắp nạc giúp đốt cháy nhiều calo hơn trong suốt cả ngày, điều này cũng có thể giúp giảm cân.

Thịt bò

Bò nướng tảng - YummyDay Chế độ ăn giàu protein giúp xây dựng cơ bắp săn chắc khi kết hợp với tập thể hình.

Thịt bò cung cấp lượng protein cao cho mỗi khẩu phần 100g thịt bò cung cấp cho chúng ta 36g Protein, ngoài ra nó còn rất nhiều Vitamin và Axit amin khác rất cần thiết cho việc tăng cơ. Đây được xem là thực phẩm gắn liền với người tập thể hình.

Thịt gà

Ức gà nướng mật ong Ức gà là một nguồn protein nạc và một loại thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn của dân tập Gym.

Ức gà là một nguồn protein nạc. Phần lớn lượng calo của nó đến trực tiếp từ protein khi bạn sử dụng ức gà không da. Một ức gà không da 136g cung cấp khoảng 26g protein. Chúng còn là nguồn chung cấp của phốt pho, protein, niacin, vitamin B6 và selen và các loại axit amin khác. Đây là loại thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn của dân tập Gym.

Các loại trứng

Trứng cuộn Trứng là một nguồn tuyệt vời của protein và chất béo lành mạnh.

Trứng là một nguồn tuyệt vời của protein, chất dinh dưỡng và chất béo lành mạnh. 35% lượng calo trong toàn bộ một quả trứng. 1 quả trứng lớn chứa 6g protein, với 78 calo. Để đạt đủ dinh dưỡng hơn, mình khuyên các bạn nên ăn cả lòng đỏ nhé.

Cá ngừ

Cá ngừ chiên sốt cà Cá ngừ là một nguồn protein tuyệt vời với lượng calo thấp.

Cá ngừ là một nguồn protein tuyệt vời cũng có lượng calo thấp. Cá ngừ là một loại cá nạc với lượng chất béo tối thiểu, cuối cùng nó chỉ cung cấp chủ yếu protein cho chúng ta. Với 100g cá ngừ cung cấp khoảng 21g protein.

Cá hồi

Cá hồi nướng Cá hồi là một nguồn protein tuyệt vời và nguồn thực phẩm giá thành cao và ăn rất ngon.

Cá hồi được coi là một loại cá béo, có nghĩa là nó chứa đầy axit béo omega-3. Cá hồi cũng là một nguồn protein tuyệt vời và nguồn thực phẩm giá thành cao và ăn rất ngon. 100g cá hồi cung cấp cho chúng ta 20g protein tốt nhất.

Cá thu

Cá thu sốt cà chua Cá thu là một loại hải sản cung cấp lượng protein tuyệt vời.

Cá thu cũng là một loại hải sản cung cấp lượng protein tuyệt vời kèm theo đó là hợp chất chống oxy hóa coenzyme Q10 giúp loại bỏ những yếu tố gây ung thư, axit béo omega-3 giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư vú, ung thư thận và ung thư ruột. 100g cá thu cung cấp cho chúng ta 19g protein.

Tôm

Tôm sốt cà tỏi Tôm là một loại hải sản ít calo, giàu các chất dinh dưỡng khác nhau.

Tôm là một loại hải sản. Nó ít calo, giàu các chất dinh dưỡng khác nhau, bao gồm selen và vitamin B12. Giống như cá, tôm cũng chứa nhiều axit béo omega-3. 85g tôm cung cấp 18g protein.

Thịt nạc heo

Heo nướng Thịt heo là một nguồn thực phẩm lành mạnh cho sức khỏe mỗi người và tốt cho tăng cường cơ bắp.

Thịt heo chứa nhiều protein, khoáng chất và các loại vitamin, là nguồn thực phẩm lành mạnh cho sức khỏe mỗi người. Hàm lượng protein trong thịt lợn có thể cao tới 89%, vì thế nó là một trong những nguồn thực phẩm thích hợp để tăng cường cơ bắp. 100g thịt heo cung cấp 20g protein.

Thịt cừu

Thịt cừu sốt bạc hà Thịt cừu là một nguồn protein tuyệt vời và các chất dinh dưỡng khác.

Trong thịt cừu chứa nhiều protein và các chất như niacin, vitamin B6 và vitamin B12. Hàm lượng protein của thịt cừu nấu chín thường là 25-26%. Cũng giống với thịt heo nạc, thịt cừu rất tốt trong việc tăng cường cơ bắp. 100g thịt cừu cung cấp 19g protein chất lượng.

Cua biển

Cua biển sốt me cay Cua biển là loại hải sản đáng giá và đáng ăn nhất, với hàm lượng protein cao.

Cua biển là loại hải sản đáng giá và đáng ăn nhất, hàm lượng protein trong thịt cua cao hơn hẳn các loại thịt, cá khác. So với thịt động vật như gia súc, gia cầm, lượng protein cua cao hơn nhiều và dễ tiêu hoá hơn. 100g cua biển tươi sống cung cấp chúng ta 20g protein và chất béo, vitamin các loại và là nguồn Canxi tuyệt vời tốt cho xương khi bạn tập Gym.

Danh sách có loại thực phẩm bổ sung protein chất lượng Kiến thức thể hình bổ ích do Muscle Fuel biên soạn

1