Xem thêm

Đông Trùng Hạ Thảo: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Thiên Nhiên

CEO Hưng Tabi
Đông trùng hạ thảo nguyên con hầm vịt Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thảo dược quý giá với nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Bài viết này sẽ giới thiệu về...

Đông Trùng Hạ Thảo Đông trùng hạ thảo nguyên con hầm vịt

Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thảo dược quý giá với nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Bài viết này sẽ giới thiệu về đông trùng hạ thảo dạng bột và những công dụng tuyệt vời của nó.

Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Bột: Giá Trị Dưỡng Chất Thần Kỳ

  • Đông Trùng Hạ Thảo dạng bột chứa thành phần Cordycepine, Adenosine, Polysaccharides, D-manitol và 17 axitamin khác, các hoạt chất HEAA trong con đông trùng và quả thể đông trùng hạ thảo.
  • Sản phẩm này có tác dụng điều tiết miễn dịch, ức chế hoạt tính U bướu, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, điều hoà huyết áp, hạ đường máu, nhuận tràng thông tiện, an thần giảm đau, giảm ho - tiêu đờm, chống suy yếu, cải thiện bệnh Gút, chống bức xạ, chống mệt mỏi, điều tiết cân bằng Kiềm - Toan.
  • Đồng thời, nó còn hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ức chế ngưng tập, tắc ngẽn bệnh ung thư, các bệnh liên quan đến thận, tiền liệt tuyến, phổi, tim, huyết áp, tăng cường sức đề kháng, chống oxy hoá, giảm các gốc tự do, phòng ngừa các bệnh tật tuổi già...

Đông Trùng Hạ Thảo Đông trùng hạ thảo thái lát hãm trà là cách đùng đơn giản nhất

Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Bột

Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Bột là sản phẩm nghiên cứu kỹ lưỡng của công ty dược thảo Thiên Phúc. Dễ dàng sử dụng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, nó trở thành món ăn không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

  • Khối lượng dùng cho 1 ngày: 1-6 gram/người lớn/ngày.
  • Có thể sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Bột trong pha trà, hầm cháo, hoặc đắp mặt nạ làm đẹp da.
  • Để uống trực tiếp, hòa 1-2 muỗng café bột với nước ấm. Thích hợp vào buổi sáng hoặc uống trước khi đi ngủ.
  • Đối với cháo, súp, khi còn nóng, rắc 2-4 gram bột và khuấy đều.
  • Để làm mặt nạ làm đẹp da, trộn 1 thìa café bột đông trùng, 1 thìa café mật ong, và 50ml sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt và bôi dung dịch lên mặt, để trong 25 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

Đông Trùng Hạ Thảo - Hãm Trà, Hầm Thịt

Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ dùng để làm món ăn dinh dưỡng mà còn có thể được sử dụng để hầm trà và hầm thịt, mang đến hương vị ngon lành và bổ dưỡng cho bữa ăn của bạn.

  • Hầm với các loại thịt: thịt lợn, thịt vịt, thịt gà, thịt bò, thịt dê...
  • Chuẩn bị 5g đông trùng với khoảng 1,5kg thịt và 2000ml nước. Làm sạch thịt và bỏ nội tạng, rồi đun với lửa nhỏ trong 2 giờ đồng hồ.
  • Còn có thể sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để hấp cách thủy hoặc hầm với các loại thịt khác nhau.

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc - Đem Đến Sức Khỏe Và Sang Trọng

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trên toàn quốc. Bạn có thể mua hàng trực tuyến, đặt hàng qua email, hoặc gọi điện thoại để được phục vụ tốt nhất.

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc đem đến giá trị yêu thương, sức khỏe, và sang trọng cho người thân yêu của bạn.

Hotline: 0986148148 Email: [email protected]

1