Xem thêm

Viên uống Emmats hộp 20 viên: Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe hàng đầu

CEO Hưng Tabi
Viên uống Emmats Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Viên uống Emmats hộp 20 viên - một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược...

Viên uống Emmats Viên uống Emmats

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Viên uống Emmats hộp 20 viên - một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm Trung Ương 3, với số đăng ký lưu hành tại Việt Nam là 8703/2017/ATTP- XNCB.

Viên uống Emmats là gì?

Thành phần

Mỗi viên uống Emmats chứa các thành phần quan trọng như:

  • Pregnenolone: 12,5mg
  • Isoflavone: 10mg
  • Cao đương quy: 50mg
  • Cao hà thủ ô: 10mg.
  • Cao nhàu: 10mg.
  • Cao thổ phục linh: 50mg.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang tiện lợi.

Trình bày

Viên uống Emmats được đóng gói trong hộp 20 viên và xuất xứ từ Việt Nam. Đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tác dụng của Viên uống Emmats

Cơ chế tác dụng của sản phẩm:

Pregnenolone

Pregnenolone giúp phục hồi năng lượng, cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc các bệnh như Alzheimer. Ngoài ra, nó còn giúp giảm căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch.

Pregnenolone cũng được sử dụng trong điều trị rối loạn kinh nguyệt, ung thư vú, rối loạn niêm mạc tử cung, hội chứng tiền kinh kinh nguyệt và trầm cảm. Nó cũng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.

Isoflavone

Isoflavone có cấu trúc tương tự estrogen và được coi như Phytoestrogen. Nó có tác dụng chống oxy hóa và giúp chống lại một số bệnh ung thư.

Các loại cao

  • Cao đương quy: có công dụng chữa chứng đầy hơi, ợ chua, viêm khớp và tiểu đêm. Nó cũng có tác dụng điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ và tiêu diệt vi trùng.

  • Cao thổ phục linh: có tác dụng làm mát, thanh nhiệt giải độc và chữa các bệnh da như mụn nhọt, sưng ngứa và bệnh vẩy nến. Ngoài ra, nó còn giúp chữa đau bụng kinh và phục hồi sức khỏe sau sinh.

  • Cao nhàu: hỗ trợ điều trị mất ngủ, tăng cường lưu thông máu, có tác dụng an thần, chống lão hóa và làm đẹp da.

  • Cao hà thủ ô: giúp đen bóng và óng mượt mái tóc, làm tươi trẻ làn da. Nó còn có tác dụng chữa ít sữa, bồi bổ máu, giảm các triệu chứng sau sinh và điều hòa nội tiết.

Viên uống Emmats hộp 20 viên có công dụng gì?

Sản phẩm giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh như cáu gắt, khô âm đạo, vã mồ hôi, mất ngủ, giảm ham muốn tình dục, trầm cảm, mệt mỏi và hay quên. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cơ thể tự sản xuất estrogen, giúp tăng cường nội tiết tố nữ tự nhiên. Nó cũng giúp làn da trở nên hồng hào, giảm nếp nhăn và mang lại làn da tươi trẻ mịn màng.

Liều dùng của Viên uống Emmats

Trong 2 tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm, uống 2 viên, 2 lần mỗi ngày.

Sau 2 tuần, chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày.

Không sử dụng Viên uống Emmats trong trường hợp nào?

Viên uống Emmats không được sử dụng đối với những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Lưu ý đặc biệt khi sử dụng Viên uống Emmats

Thận trọng

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Viên uống Emmats để bổ sung nội tiết tố. Sử dụng đúng liều lượng được khuyến nghị.

Viên uống Emmats không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả sử dụng có thể khác nhau đối với từng người.

Tác dụng phụ

Hiện chưa có thông báo về tác dụng phụ khi sử dụng Viên uống Emmats.

Tương tác

Chưa có thông tin về tương tác giữa Viên uống Emmats và các sản phẩm khác.

Đối với phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú

Không sử dụng Viên uống Emmats cho phụ nữ có thai và đang cho con bú để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Quá liều và xử trí

Hiện chưa có thông tin về hiện tượng quá liều khi sử dụng sản phẩm.

Emmats hộp 20 viên giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Sản phẩm Viên uống Emmats hộp 20 viên hiện đang được bán tại Nhà thuốc Dược sĩ Lưu Văn Hoàng. Giá sản phẩm có thể đã được cập nhật tại đầu trang. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Quý khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0868 552 633 để được tư vấn kịp thời.

Chúng tôi cũng đề xuất một số sản phẩm khác có cùng tác dụng như Wellwoman Original và Pharvita Plus. Wellwoman Original giúp bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu, giảm mệt mỏi, điều hòa kinh nguyệt, làm chậm quá trình lão hóa và giúp duy trì sức khỏe của hệ thần kinh. Pharvita Plus có tác dụng tăng cường sức khỏe, giải quyết tình trạng mệt mỏi và tránh suy nhược cơ thể.

So sánh Emmats hộp 20 viên và Emmats hộp 30 viên

Ngoài mẫu hộp 20 viên, sản phẩm Emmats cũng có dạng đóng gói 30 viên, tuy nhiên có sự khác biệt về màu sắc vỏ hộp.

Emmats hộp 20 viên và Emmats hộp 30 viên Emmats hộp 20 viên và Emmats hộp 30 viên

Tại sao nên lựa chọn Viên uống Emmats?

Viên uống Emmats có nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

  • Sản phẩm chứa Isoflavone, một chất chống oxy hóa polyphenol có tác dụng như hormone thực vật. Isoflavone giúp điều trị các triệu chứng liên quan đến mãn kinh và hội chứng tiền kinh nguyệt. Nó cũng bảo vệ khỏi bệnh tim, loãng xương và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới và vú ở phụ nữ.

  • Sản phẩm dễ dàng sử dụng nhờ dạng viên nang tiện lợi.

  • Hiệu quả sử dụng có thể khác nhau đối với từng người.

Tài liệu tham khảo:

  1. Các tác giả Ludmila Křížová và cộng sự. (Thời gian phát hành Tháng 3 năm 2019). Isoflavones. Thời gian truy cập Ngày 3 tháng 11 năm 2023, từ https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC6470817/
  2. Các tác giả B E Kream, L A Sauer. (Thời gian phát hành Năm 1997). Pregnenolone-binding proteins in the rat adrenal cortex. Thời gian truy cập Ngày 3 tháng 11 năm 2023, từ https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/908279/
1