Xem thêm

Gel lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel - Cách làm sạch da hiệu quả từ Nhật Bản

CEO Hưng Tabi
Hằng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và ảnh hưởng từ môi trường, khiến da mặt trở nên nhờn dầu và tắc nghẽn lỗ chân lông....

Hằng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và ảnh hưởng từ môi trường, khiến da mặt trở nên nhờn dầu và tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này tạo cơ hội cho mụn "sinh sôi nảy nở", đặc biệt là mụn cám và mụn đầu đen.

Để tránh làn da xấu đi bởi những nốt mụn khó chịu, bạn cần thường xuyên làm sạch da và loại bỏ mụn. Gel lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel từ Nhật Bản với cơ chế thẩm thấu sâu, giúp làm sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám trên mặt, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và tự tin.

Thiết kế và cơ chế hoạt động

Gel lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel có thiết kế tuýp đơn giản cùng tone màu vàng sẫm, nhỏ gọn, với trọng lượng 25g, giúp bạn dễ dàng mang theo khi ra ngoài và trong các chuyến đi chơi. Kết cấu gel lỏng màu đen chứa các hạt li ti dễ dàng thẩm thấu vào da.

Khi massage lên da, các hạt li ti cùng với độ trơn của chất gel sẽ ấm dần lên, thẩm thấu và lọt sâu vào lỗ chân lông để lấy đi những chất bẩn, tế bào chết tích tụ trên da. Các hạt li ti nhẹ nhàng lấy đi những lớp tế bào chết, các nốt mụn và đốm nâu. Đồng thời, gel cũng loại bỏ sạch mụn đầu đen, mụn cám ở vùng cánh mũi, đầu mũi và các vùng lỗ chân lông to, mang lại làn da sáng mịn.

Khác với các sản phẩm lột mụn khác, gel lột mụn Kose không gây đau đớn hay tổn hại da. Bạn có thể nhẹ nhàng massage mà không lo sợ da bị tổn thương. Làn da của bạn sẽ luôn trơn láng và khỏe mạnh.

Thành phần và công dụng

Gel lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel chứa các thành phần giúp làm sạch da và đẩy mụn hiệu quả.

  • Glycerin: Là thành phần hóa học thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Glycerin có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da, làm sạch da mặt và điều trị mụn trứng cá.

  • Orange Oil (dầu cam): Có tác dụng làm sạch nhờn và dưỡng sáng da, trị mụn và làm se da, giảm viêm da. Ngoài ra, dầu cam còn giúp giảm stress, căng thẳng và mỏi mệt cho da và cơ thể.

  • PEG-50 Hydrogenated Castor Oil: Dưỡng ẩm hiệu quả, tạo một lớp màng ngăn chặn sự thoát nước, cung cấp và giữ độ ẩm cho da, làm da trở nên mềm mại, mịn màng.

Gel lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel giúp làm sạch các lớp bụi bẩn, tẩy tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Nó cũng tiêu diệt sạch mụn đầu đen, mụn cám đáng ghét ở khuôn mặt. Với thành phần chất chống oxi hóa cao và axit salicylic, sản phẩm giúp giết chết các vi khuẩn và loại bỏ các loại mụn, làm se khít lỗ chân lông. Đồng thời, gel còn phục hồi độ ẩm tự nhiên của da và dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mịn, căng mướt.

Hướng dẫn sử dụng

Quá trình lột mụn bằng gel lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel được thực hiện theo các bước sau để có hiệu quả tốt nhất:

  1. Rửa sạch da mặt và tẩy tế bào chết cho da (nếu cần).
  2. Làm giãn nở các lỗ chân lông bằng cách xông hơi. Việc này giúp cuốn trôi các nốt mụn (mụn đầu đen, mụn cám) dễ dàng hơn.
  3. Thoa một lượng vừa đủ gel lên vùng da cần lột mụn (hai cánh mũi, đầu mũi, cằm, vùng chữ T...) và massage nhẹ nhàng theo chiều hướng lên trên trong vòng 3 - 4 phút. Sau đó, rửa mặt thật sạch với nước lạnh. Những cồi mụn sẽ theo đó mà được loại bỏ hoàn toàn.
  4. Dùng thêm nước hoa hồng hoặc lăn cục đá trên da mặt để se khít lỗ chân lông và đạt hiệu quả lột mụn, làm sạch da cao.

Lưu ý:

  • Thoa kem dưỡng da sau mỗi lần lột mụn để dưỡng ẩm và bảo vệ da.
  • Chỉ nên lột mụn từ 1 - 2 lần/tuần.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng.

Thông tin chi tiết

  • Thương hiệu: Kose
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách: 25g

Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không hiệu quả hoặc là hàng nhái, hàng giả.

Gel-lot-mun-lay-mun-tri-mun Gel-lot-mun-thanh-phan Gel-lot-mun-co-che-hoat-dong Gel-lot-mun-gel-lot-mun-dau-den Gel-lot-mun-duong-am Gel-lot-mun-thong-tin-chi-tiet

Gel lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel là sản phẩm lý tưởng để làm sạch và trị mụn. Hãy trải nghiệm ngay để có làn da sạch, mịn màng và tự tin hơn.

1