Xem thêm

Khoa Khám bệnh - Lẽ ra biết từ lâu

CEO Hưng Tabi
Quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học, thủ tục nhanh gọn, không để người bệnh phải chờ lâu, khám bệnh ngoại trú được hoàn tất trong ngày. Lịch làm việc của Bệnh viện liên...

khoa khám bệnh

Quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học, thủ tục nhanh gọn, không để người bệnh phải chờ lâu, khám bệnh ngoại trú được hoàn tất trong ngày. Lịch làm việc của Bệnh viện liên tục từ thứ 2 đến thứ 7, do các Bác sĩ CKII, CKI, Thạc sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm phụ trách, với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện còn ứng dụng nhiều kỹ thuật y khoa tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị giúp đảm bảo công tác khám, chẩn đoán, điều trị bệnh lý kịp thời và tư vấn chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Tại sao lại quan tâm đến Khoa Khám bệnh?

Việc tìm hiểu về khoa Khám bệnh là rất cần thiết. Khoa Khám bệnh gồm hệ thống phòng khám đa dạng như:

Phòng khám Nội tổng quát

Khám nội tổng quát hay khám nội chung giúp kiểm tra huyết áp, cân nặng, chiều cao... và khám các phòng khám nội tiêu hóa, nội hô hấp, nội thần kinh, nội tiết tố, nội cơ xương khớp, dịch vụ khám và tầm soát nguy cơ ung thư... Bạn có thể lựa chọn dịch vụ khám phù hợp với mục đích của bạn.

Phòng khám Nội Thần kinh

Khám và điều trị các bệnh lý thần kinh như đau nửa đầu, động kinh, đau vai gáy, rối loạn tiền đình, chóng mặt do thiếu máu não, rối loạn vận động do bệnh Parkinson...

Phòng khám Ngoại Thần kinh

Khoa Ngoại thần kinh là khoa mũi nhọn của Bệnh viện chuyên khám, phẫu thuật và điều trị các bệnh lý sọ não, cột sống - tủy sống.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là bệnh viện tiên phong tại Việt Nam trong việc sử dụng hệ thống chẩn đoán hình ảnh O-arm kết hợp với hệ thống định vị Navigation StealthStation S8. Phương pháp phẫu thuật sọ não, cột sống hiện đại nhất trên thế giới này cho phép phẫu thuật các bệnh lý sọ não, cột sống với độ chính xác cao gần như tuyệt đối.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình, Cơ-Xương-Khớp

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình, Cơ Xương Khớp khám và điều trị từ những chấn thương cần phẫu thuật như gãy xương, chấn thương thể thao, thoái hóa khớp, dị tật... cho đến những rối loạn về bệnh lý cơ-xương-khớp, loãng xương, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp, chấn thương khớp, hoại tử vô trùng khớp, và các bệnh của cơ: liệt cơ, yếu cơ… Phục hồi chức năng khớp, nắn chỉnh khớp, liệt cột sống.

Phòng khám Nội tiết

Phòng khám Nội tiết khám và điều trị các bệnh lý thuộc tuyến nội tiết trong cơ thể (tuyến giáp, tuyến thượng thận, tuyến yên…). Các bệnh lý thường gặp như: đái tháo đường, bướu giáp, cường giáp, suy thận...

Phòng khám Tai-Mũi-Họng

Phòng khám Tai-Mũi-Họng chuyên khám và điều trị các bệnh lý Tai-Mũi-Họng như viêm tai giữa, viêm họng, viêm xoang, viêm amidan… Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn còn được trang bị hệ thống máy nội soi Tai-Mũi-Họng ống mềm Olympus.

  • Ống soi mềm với đường kính chỉ 2.6mm không gây đau đớn, kích ứng vùng hầu họng, mũi, tai nên tương đối an toàn và ít xảy ra biến chứng.
  • Hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn so với những máy nội soi ống cứng.
  • Kỹ thuật nội soi với dải tần ánh sáng hẹp (NBI) giúp phát hiện và chẩn đoán ung thư sớm ở vùng tai mũi họng.
  • Phân tích rõ ràng ranh giới giữa vùng ung thư và vùng lành tính.

Phòng khám Tiêu hóa

Phòng khám Tiêu hóa khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá như: viêm đại tràng, viêm dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, xuất huyết tiêu hóa, trào ngược dạ dày thực quản, xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, viêm tụy cấp, viêm gan virus A, B, C…

Phòng khám Nội tim mạch

Phòng khám Nội tim mạch chuyên khám và điều trị các bệnh lý tim mạch theo phương pháp nội khoa như: bệnh mạch vành, đột quỵ não, rối loạn nhịp tim, suy tim, bệnh mạch máu ngoại biên, huyết áp cao, huyết áp thấp...

Phòng khám Mắt

Phòng khám Mắt chăm sóc sức khỏe mắt và thị giác toàn diện cho trẻ em, người lớn và người già bao gồm kiểm tra tật khúc xạ, khám tổng quát, siêu âm chẩn đoán, điều trị bằng laser và phẫu thuật... Các bệnh lý nhãn khoa phổ biến như đau mắt hột, viêm bờ mi, mỏi mắt, bong giác mạc, bệnh Eales, Glôcôm, bệnh võng mạc, cận thị, khiếm thị, cườm thuỷ tinh thể, lẹo, lé, lệch khúc xạ, loạn thị, rối loạn sắc giác, tăng nhãn áp...

Phòng khám Nhi

Phòng khám Nhi chuyên khám và điều trị các bệnh lý cho trẻ em dưới 16 tuổi. Bác sĩ Nhi khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước... sẵn lòng lắng nghe, thấu hiểu để tư vấn và đưa ra chỉ định chính xác nhất theo tình trạng bệnh. Luôn hướng tới mục tiêu “Không lạm dụng thuốc, đặc biệt là kháng sinh trong quá trình điều trị”, các bác sĩ nhi khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn luôn áp dụng phương pháp điều trị không lạm dụng thuốc và xét nghiệm, đồng thời chú trọng việc tư vấn cho các bậc phụ huynh cách chăm sóc trẻ đúng và đủ.

Phòng khám Sản phụ khoa

Phòng khám Sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn khám, tầm soát, và điều trị các bệnh lý phụ khoa, giúp giải tỏa nỗi lo lắng cho phụ nữ, ngăn chặn những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh sản và sức khỏe giới tính cho phụ nữ.

Phòng khám Hô hấp

Hệ hô hấp là nơi tập trung nhiều bệnh lý phổ biến như hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, viêm phổi... Đặc biệt, Covid-19, một đại dịch toàn cầu, đã gây ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài tới chức năng phổi, xơ phổi... Việc khám, phát hiện sớm và điều trị đúng là rất quan trọng để phục hồi và tránh được những nguy hiểm và di chứng.

Phòng khám Da liễu

Phòng khám Da liễu khám và điều trị các bệnh lý da liễu và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Phòng khám Tiết niệu

Phòng khám Tiết niệu khám hệ tiết niệu bao gồm các bộ phận: thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo, tiền liệt tuyến (ở nam giới).

Phòng khám Răng - Hàm - Mặt

Phòng khám Răng - Hàm - Mặt chuyên khám và điều trị các bệnh lý thường gặp như ê buốt, đau nhức răng. Khám định kỳ Răng - Hàm - Mặt cần thiết để duy trì sức khỏe miệng.

Khoa Khám bệnh là một nơi quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình. Hãy chủ động khám bệnh và chăm sóc sức khỏe của mình thường xuyên.

1