Xem thêm

Lactium®: Giải pháp giúp giấc ngủ ngon và thư giãn tự nhiên

CEO Hưng Tabi
Hình ảnh: Lactium® - Nguồn: xsecret.vn Điều gì khiến trẻ nhỏ sau khi được bú mẹ trở nên an dịu và dễ ngủ? Sau 12 năm nghiên cứu, các nhà khoa học Pháp đã khám...

Lactium Hình ảnh: Lactium® - Nguồn: xsecret.vn

Điều gì khiến trẻ nhỏ sau khi được bú mẹ trở nên an dịu và dễ ngủ? Sau 12 năm nghiên cứu, các nhà khoa học Pháp đã khám phá ra câu trả lời - Lactium®, một dưỡng chất kỳ diệu.

Đạm sữa thủy phân Lactium®: Cảm hứng ngủ ngon từ sữa mẹ

Bắt đầu từ năm 1988, các nhà khoa học đã quan sát rằng trẻ sơ sinh sau khi được bú mẹ thường trở nên dễ ngủ và thư giãn. Điều này bắt đầu khám phá quá trình giải phóng các chuỗi peptid có hoạt tính sinh học trong hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, tạo ra trạng thái thư giãn và hạnh phúc.

Sau 12 năm nghiên cứu, Tập đoàn Ingredia Pháp - công ty hàng đầu thế giới về chế phẩm từ sữa, đã thành công trong việc tái tạo và mô phỏng quá trình trên. Họ sử dụng enzym tiêu hóa trypsin để thủy phân protein sữa bò, tạo ra chuỗi peptid có hoạt tính sinh học tương tự, được gọi là Lactium®.

Dưỡng chất Lactium® có thuộc tính thư giãn, làm dịu căng thẳng, nuôi dưỡng hệ thần kinh và mang lại giấc ngủ tự nhiên.

Quá trình thử nghiệm đã chứng minh hiệu quả và độ an toàn của Lactium®, và được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận đạt tiêu chuẩn "GRAS" (Generally Recognized as Safe) - một chứng nhận tuyệt đối an toàn.

Hành trình 12 năm đưa Lactium® ra ánh sáng khoa học

Tất cả những nỗ lực của các nhà khoa học Pháp nhằm đưa Lactium® đến gần cuộc sống và trở thành một giải pháp đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe con người.

Quy trình sản xuất Lactium

Quy trình sản xuất Lactium Hình ảnh: Quy trình sản xuất Lactium® - Nguồn: xsecret.vn

Lịch sử & nghiên cứu Lactium

  • Những năm 1990s:
    • Phân lập và kiểm tra hoạt tính sinh học trong ống nghiệm.
    • Phát triển quy trình phân cấp thực phẩm.
    • Thử nghiệm hoạt tính sinh học và độc tính trên chuột.
    • Đánh giá hiệu quả trên người thông qua 7 nghiên cứu lâm sàng trên 394 tình nguyện viên trong 12 năm.

Năm 2002, đạm sữa thủy phân Lactium® chính thức ra mắt thị trường và được công nhận là thành phần độc quyền của INGREDIA trên toàn thế giới. Năm 2004, Lactium® nhận được huy chương Đồng tại Hội nghị Thành phần Y tế Châu Âu cho "Thành phần dinh dưỡng sáng tạo tốt nhất của năm". Năm 2012, tiếp tục nghiên cứu theo yêu cầu của EFSA châu Âu.

Lactium® đã nhận được chứng nhận an toàn từ Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), cũng như chứng nhận từ Tổ chức Y tế của nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Năm 2017, thông qua việc ký kết hợp đồng chuyển giao độc quyền nguyên liệu và công nghệ, Lactium® đã có mặt tại Việt Nam và được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Lactium Hình ảnh: Lactium® - Nguồn: xsecret.vn

Với Lactium®, giấc ngủ ngon và sự thư giãn tự nhiên không còn xa vời. Hãy trải nghiệm các sản phẩm chứa Lactium® để tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và an lành hơn.

1