Xem thêm

Top 10 Kem Nền Cho Bà Bầu Tốt Nhất Hiện Nay

CEO Hưng Tabi
Làm đẹp không thể thiếu đối với phụ nữ, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai. Khi đó, làn da của các mẹ gặp các vấn đề về thâm, nám, tàn nhang... Vậy làm...

Làm đẹp không thể thiếu đối với phụ nữ, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai. Khi đó, làn da của các mẹ gặp các vấn đề về thâm, nám, tàn nhang... Vậy làm thế nào để tìm được những sản phẩm lành tính, an toàn mà không ảnh hưởng đến bé? Bí quyết chính là sử dụng những loại kem nền cho bà bầu. Dưới đây là danh sách top 10 kem nền cho mẹ bầu tốt nhất hiện nay, hãy cùng khám phá nhé!

1. Kem nền là gì?

Kem nền hay còn gọi là foundation là sản phẩm có độ che phủ cao và có nhiều tông màu khác nhau để phù hợp với từng tông da. Với khả năng che phủ tốt, kem nền có thể giấu đi những khuyết điểm trên da như thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo, quầng thâm, bọng mắt... Đây là một bước trang điểm quan trọng và tạo tiền đề cho các bước trang điểm tiếp theo.

2. Có nên dùng kem nền dành cho bà bầu không?

Theo các chuyên gia về da liễu, phụ nữ mang thai cũng có thể sử dụng mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da như người bình thường. Tuy nhiên, vì đây là giai đoạn nhạy cảm nên cần lựa chọn các sản phẩm an toàn. Mẹ bầu không nên sử dụng những mỹ phẩm trang điểm thông thường chứa các thành phần có thể gây hại cho thai phụ. Thay vào đó, hãy chọn những mỹ phẩm trang điểm hữu cơ, có thành phần an toàn, lành tính để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và bé.

3. Tiêu chí lựa chọn kem nền cho bà bầu

Việc lựa chọn kem nền cho bà bầu là rất quan trọng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn được loại kem nền ưng ý mà lại an toàn cho sức khỏe.

3.1. Chọn mỹ phẩm chuyên dành cho bà bầu

Nên chọn các mỹ phẩm hữu cơ hoặc mỹ phẩm thiên nhiên, có chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Vì đây là những sản phẩm không chứa các chất gây hại cho thai nhi.

3.2. Đọc kỹ thành phần trước khi dùng sản phẩm

Kiểm tra kỹ thành phần của sản phẩm trước khi mua hoặc sử dụng. Điều này đảm bảo an toàn cho bạn và thai nhi.

3.3. Chọn kem nền hợp với tông da

Kem nền có nhiều tông màu khác nhau, hãy chọn tông màu phù hợp với da của bạn để tránh việc chọn sai tông màu, không tự nhiên.

3.4. Chọn kem nền dựa theo nhu cầu sử dụng

Chọn kem nền dựa theo nhu cầu sử dụng và tình trạng da của bạn. Đối với da dầu, chọn kem nền có khả năng kiểm soát dầu nhờn. Đối với da khô, chọn kem nền dưỡng ẩm.

3.5. Cẩn trọng với quảng cáo về kem nền

Cẩn trọng khi mua các sản phẩm dựa trên các quảng cáo trên mạng xã hội. Hãy kiểm tra kỹ các thông tin về sản phẩm để đảm bảo không mua nhầm hàng kém chất lượng.

4. Top 10 kem nền cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách top 10 loại kem nền dành cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng:

4.1. Kem nền Vapour Atmosphere Soft Focus Foundation

Kem nền Vapour Atmosphere Soft Focus Foundation là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Sản phẩm có chất kem dạng lỏng, dễ thẩm thấu vào da và không gây bí bách. Độ che phủ cao, làm mờ khuyết điểm và lành tính với da.

4.2. Kem nền cho bà bầu Juice Beauty SPF 30 Tinted Mineral Moisturizer BB Cream

Kem nền cho bà bầu Juice Beauty SPF 30 Tinted Mineral Moisturizer BB Cream là dòng sản phẩm được các mẹ bầu tin dùng nhờ vào độ an toàn và độ lành tính cao. Sản phẩm có khả năng che phủ tốt và cung cấp độ ẩm cho da.

4.3. Kem nền dành cho bà bầu Juice Beauty Phyto-Pigments Flawless Serum Foundation

Kem nền dành cho bà bầu Juice Beauty Phyto-Pigments Flawless Serum Foundation được các mẹ bầu yêu thích nhờ vào khả năng che phủ tốt và làm mờ khuyết điểm trên da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm và làm sáng da.

4.4. Kem nền cho bà bầu Stunning Liquid Foundation SPF 30++

Kem nền cho bà bầu Stunning Liquid Foundation SPF 30++ của thương hiệu Fox Cosmetics là lựa chọn phổ biến nhờ vào chất kem dạng lỏng, độ phủ tốt và khả năng cung cấp độ ẩm cho da.

4.5. Kem nền cho bà bầu Kangaroo

Kem nền cho bà bầu Kangaroo là sản phẩm giá rẻ và an toàn cho da. Sản phẩm có khả năng che phủ tốt và cung cấp độ ẩm cho da mẹ bầu.

4.6. Kem nền cho bà bầu Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Kem nền cho bà bầu Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream là sản phẩm từ thương hiệu Innisfree với thành phần từ thiên nhiên và khả năng kiềm dầu tốt.

4.7. Kem chống nắng Mukti Tinted Moisturiser with Sunscreen SPF 15

Kem chống nắng Mukti Tinted Moisturiser with Sunscreen SPF 15 là sự lựa chọn thay thế cho kem nền. Sản phẩm có khả năng chống nắng và che khuyết điểm nhẹ nhàng.

4.8. Kem nền cho bà bầu Juice Beauty Phyto-Pigments Illuminating Primer

Kem nền cho bà bầu Juice Beauty Phyto-Pigments Illuminating Primer giúp mang lại lớp nền tự nhiên và căng bóng cho da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm và làm mờ khuyết điểm trên da.

4.9. Kem nền cho bà bầu Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation

Kem nền cho bà bầu Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation là sản phẩm cao cấp với độ che phủ tốt và không gây mụn.

4.10. Kem nền cho bà bầu Wet N Wild Photo Focus Foundation

Kem nền cho bà bầu Wet N Wild Photo Focus Foundation là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng. Độ che phủ trung bình và không gây mụn.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được kem nền phù hợp và an toàn cho sức khỏe của bạn và bé yêu.

1