Xem thêm

Siberian Super Natural Nutrition - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ tự nhiên

CEO Hưng Tabi
Siberian Super Natural Nutrition là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với các thành phần tự nhiên như vitamin, khoáng chất và axit omega-3, sản phẩm này...

Siberian Super Natural Nutrition là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với các thành phần tự nhiên như vitamin, khoáng chất và axit omega-3, sản phẩm này mang lại hỗ trợ chuyên nghiệp cho cơ thể một cách dễ tiêu hóa.

Tác dụng của Siberian Super Natural Nutrition

Siberian Super Natural Nutrition có nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe. Các vitamin tự nhiên trong sản phẩm giúp loại bỏ các hạt nhân phóng xạ và kim loại nặng khỏi tế bào, bình thường hóa tuyến giáp và tuyến yên, cải thiện sự phát triển của móng tay và tóc, và xảy ra sự đàn hồi mạch máu. Siêu Vitamin Siberi trong Siberian Super Natural Nutrition tăng cường hệ thống miễn dịch, thúc đẩy sự hấp thụ canxi, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cải thiện tổng hợp hormone và công việc của tuyến thượng thận và tuyến yên.

Siberian Super Natural Nutrition Siberian Super Natural Nutrition - Hàng chính hãng

Ngoài ra, Siberian Super Natural Nutrition còn chứa các thành phần khác như SELEN HỮU CƠ Lalmin Se 2000, VITAMIN K2 MenaQ7, OMEGA-3 SIÊU ĐẬM ĐẶC, BETA-CAROTEN TỰ NHIÊN CaroCare, VITAMIN B Lallemand, POLYPHENOL Ô liu Mediteanox, CHIẾT XUẤT TRE Naturex, CHIẾT XUẤT TRÁI CÂY ACEROLA Naturex, CHIẾT XUẤT FUCUS Finzelberg, CHIẾT XUẤT LARCH SIBERIAN, VITAMIN E TỰ NHIÊN DSM Nutritional, và VITAMIN D2 Lalmin Vita D. Tất cả những thành phần này đã được tiêu chuẩn hóa và đảm bảo chất lượng cao nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Sự đảm bảo về chất lượng

Siberian Super Natural Nutrition được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng và lượng hoạt chất tiêu chuẩn. Các thành phần tự nhiên và quá trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế của YMYL (Your Money or Your Life) để đảm bảo tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm Siberian Super Natural Nutrition dành cho người lớn. Hướng dẫn sử dụng là dùng 1 gói/ngày (gồm 1 viên Tổ hợp số N 01, Tổ hợp số N 02, Tổ hợp số N 03 và Tổ hợp số N 04) cùng với thức ăn hoặc nước uống. Với chất lượng cao và thành phần tự nhiên, Siberian Super Natural Nutrition là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe của bạn.

Siberian Super Natural Nutrition Siberian Super Natural Nutrition - Bảo vệ sức khỏe từ tự nhiên

Siberian Super Natural Nutrition là sản phẩm chất lượng nhất, được đảm bảo bởi các nhà cung cấp nguyên liệu thô hàng đầu ở Châu Âu và được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn với Siberian Super Natural Nutrition ngay hôm nay!

Liên hệ: CÔNG TY TNHH SIBERIAN HEALTH QUỐC TẾ Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà HH-N01 Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: 024.3783.6033

1