Xem thêm

King Seal - Cải thiện sinh lý nam, tăng tiết Testosterone

CEO Hưng Tabi
Mua King Seal chính hãng tại Pharmart.vn King Seal - Giải pháp cho sinh lý yếu nam giới King Seal là một thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu Zurich Pharma. Với thành phần...

Mua King Seal chính hãng tại Pharmart.vn Mua King Seal chính hãng tại Pharmart.vn

King Seal - Giải pháp cho sinh lý yếu nam giới

King Seal là một thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu Zurich Pharma. Với thành phần tự nhiên nổi tiếng như tinh hải cẩu, viên uống King Seal đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc cải thiện sức mạnh nam giới. Viên uống này không chỉ giúp tăng cường sinh lực mà còn tăng tiết hormone Testosterone và cải thiện rối loạn cương dương ở nam giới.

Viên uống King Seal gồm nhiều thành phần với tác dụng và vai trò tương đồng. Hãy cùng tìm hiểu về những thành phần này:

L-Arginine: Tăng lưu thông máu và ham muốn tình dục

L-Arginine là tiền chất của nitric oxide (NO), giúp tăng lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng số lượng tinh trùng đặc biệt đối với những người ít tinh trùng. Ngoài ra, L-Arginine còn tăng cường ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Orchic Substance: Kích thích sản xuất Testosterone và cải thiện rối loạn cương dương

Chiết xuất từ tinh hoàn hải cẩu, Orchic Substance kích thích tế bào tinh hoàn sản xuất testosterone và thúc đẩy tổng hợp prostaglandin, làm tăng lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Điều này giúp cải thiện rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Oyster Extract Powder: Tăng sản xuất testosterone và cải thiện sinh lực

Oyster Extract Powder được chiết xuất từ hàu biển, chứa nhiều kẽm - yếu tố quan trọng để thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone. Đồng thời, nó cũng tăng cường số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực ở nam giới.

Saw Palmetto Ext: Giảm các vấn đề liên quan đến tiết niệu

Saw Palmetto Ext là chiết xuất từ cây cọ lùn, có chứa nhiều chất có lợi như acid béo, phytosterol, flavonoid và polysaccharide. Thành phần này được sử dụng để chữa các chứng rối loạn di truyền, giảm màng nhầy, tăng chức năng tinh hoàn và hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, tiểu khó và các vấn đề khác của đường tiết niệu.

Guarana PE: Tăng ham muốn và cải thiện rối loạn cương dương

Guarana PE chứa guaranine - một chất tương tự caffeine có tác dụng làm tăng sự hứng khởi, sảng khoái và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, Guarana PE còn tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương.

Mua King Seal chính hãng tại Pharmart.vn King Seal - Cải thiện sinh lý nam, tăng tiết Testosterone

Các chất hỗ trợ khác

Ngoài những thành phần trên, King Seal còn có các thành phần khác như Albumin, các vitamin B3, B6, C và Sữa Ong Chúa, Anthocyanins, Boron, Protein và Lecithin. Các thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì lượng hormone testosterone ổn định, tăng sức đề kháng, giảm stress và ngăn ngừa các rối loạn sinh dục ở nam giới.

Ưu điểm của King Seal

  • Chất lượng: Viên uống King Seal đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại thị trường Canada và được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, trang thiết bị hiện đại.
  • Hiệu quả: Với mạng lưới phân phối rộng tại nước chủ nhà và quốc tế, King Seal đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng về hiệu quả sử dụng.
  • Công thức độc đáo: Sản phẩm được thiết kế bởi các chuyên gia y tế hàng đầu, kết hợp tinh hoàn hải cẩu và những thành phần khác đã được nghiên cứu kỹ lưỡng.
  • Tiện lợi: King Seal được bào chế dưới dạng viên nang mềm, dễ sử dụng, bảo quản và thuận tiện khi mang đi xa.
  • An toàn: Viên uống King Seal có thành phần thiên nhiên lành tính, ít gây tác dụng phụ và đặc biệt an toàn cho người dùng.

Với King Seal, bạn có thể cải thiện sinh lý, tăng tiết Testosterone và tận hưởng cuộc sống tình dục tốt hơn. Dừng chờ đợi, hãy đến Pharmart.vn để mua King Seal chính hãng ngay hôm nay!

1