Xem thêm

One A Day: viên uống bổ sung Vitamin và khoáng chất cho nam, nữ

CEO Hưng Tabi
Nhắc đến viên uống vitamin tổng hợp hỗ trợ sức khoẻ, chắc hẳn cái tên One A Day thường được nhiều người nghĩ đến. Đây là một trong những viên uống tổng hợp bổ sung...

Nhắc đến viên uống vitamin tổng hợp hỗ trợ sức khoẻ, chắc hẳn cái tên One A Day thường được nhiều người nghĩ đến. Đây là một trong những viên uống tổng hợp bổ sung vitamin & khoáng chất cho nam, nữ nổi tiếng của Mỹ. Không chỉ mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ mà thực phẩm còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về viên uống One A Day, FADO chia sẻ một số thông tin hữu ích dưới đây.

Viên uống One A Day là gì?

One A Day là dạng thực phẩm chức năng, không phải là viên thuốc uống điều trị bệnh. Thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng bổ sung các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cần thiết, giúp cơ thể tăng cường sức khoẻ và giảm nguy cơ bệnh tật. Còn thuốc điều trị là sản phẩm trực tiếp tham gia vào quá trình thay đổi cấu trúc sinh lý, bệnh lý nhằm sửa chữa những tổn thương, giúp tiên lượng bệnh tốt hơn.

Viên uống One A Day là dạng thực phẩm chức năng nhằm bổ sung tổng hợp các dưỡng chất cần thiết Viên uống One A Day là dạng thực phẩm chức năng nhằm bổ sung tổng hợp các dưỡng chất cần thiết

Và theo nhà sản xuất, viên uống One A Day là dạng thực phẩm chức năng nhằm bổ sung tổng hợp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức khoẻ tổng thể. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thuốc điều trị bệnh.

One A Day là sản phẩm của thương hiệu Bayer, thuộc tập đoàn Bayer. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất viên uống chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Mỹ với 350 công ty con có mặt hầu hết ở các nước trên thế giới như: Pháp, Anh, Đức, Úc, Nhật… Hiện nay trụ sở chính của Bayer được đặt tại Leverkusen - Đức, thương hiệu chủ yếu tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng và vật liệu công nghệ cao.

Viên uống One A Day được nghiên cứu và sản xuất bởi Bayer Úc và được bán ở khắp nơi trên thế giới. Chính vì vậy mà bạn sẽ thấy sản phẩm có nhiều nơi xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, dù được bán ở đâu thì tất cả viên uống One A Day đều được sản xuất theo công thức mã Bayer Úc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hãng.

Viên uống One A Day có thực sự tốt không?

Như đã nói, viên uống One A Day được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Bayer Úc. Từ thành phần, đến quy trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đặc biệt công dụng đã được Bộ Y Tế kiểm định an toàn, không gây hại cho người sử dụng.

Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu ngành, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng với bảng thành phần giàu dưỡng chất, nói không với thành phần hoá học, One A Day được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả cho người sử dụng. Là một trong sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho nam và nữ giới được bán chạy.

Và nếu bạn đang tìm kiếm viên uống bổ sung tổng hợp vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể đảm bảo hiệu quả, an toàn thì One A Day sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, viên uống One A Day có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho nam và nữ giới, chính vì vậy mà công dụng cũng hoàn toàn khác nhau. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn mua phù hợp với nhu cầu bổ sung của mình.

Các dòng sản phẩm One A Day bổ sung vitamin bán chạy

Hiện viên uống này có nhiều loại nên tùy theo nhu cầu mà sẽ có sự chọn lựa khác nhau.

Viên uống One A Day For Women 50+

Đây là viên uống thuộc nhóm OTC là thực phẩm chức năng giúp bổ sung trực tiếp 23 loại vitamin, khoáng chất dành riêng cho phụ nữ tuổi trung niên, 50 tuổi trở lên nhằm duy trì sức khoẻ và sự trẻ trung của mình. Sản phẩm được thiết kế với viên uống nhỏ, dễ uống và hấp thu với loại 300 viên.

Viên uống giúp bổ sung trực tiếp 23 loại vitamin Viên uống giúp bổ sung trực tiếp 23 loại vitamin

Thành phần chính: vitamin các loại, calcium, niacin, folic acid, biotin, iron iodine, magnesium, chromium…

Tác dụng của One A Day For Women 50+:

  • Sản phẩm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất hỗ trợ sức khỏe cho người trên 50 tuổi thường xuyên gặp phải các vấn đề về sức khỏe, suy giảm thể lực nhanh chóng.
  • Hỗ trợ bổ sung gấp đôi lượng canxi và vitamin D, giúp xương chắc khoẻ, có độ dẻo dai, đàn hồi tốt.
  • Điều hoà hoạt động hệ tuần hoàn, bảo vệ hệ tim mạch với các loại vitamin thiết yếu.
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung cho phụ nữ trung niên.
  • Giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và lo âu.

Viên uống One A Day For Women’s Prenatal

Đây là thuốc bổ được khuyến nghị dành riêng cho phụ nữ mang thai nhằm hỗ trợ sức khoẻ cho người mẹ cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ. Sản phẩm bao gồm việc tổng hợp đầy đủ các loại vitamin, kết hợp với nhiều axit folic, sắt… còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu khác.

Sản phẩm bao gồm việc tổng hợp đầy đủ các loại vitamin, kết hợp với nhiều axit folic, sắt Sản phẩm bao gồm việc tổng hợp đầy đủ các loại vitamin, kết hợp với nhiều axit folic, sắt

Tác dụng của viên uống One A Day For Women’s Prenatal:

  • Cung cấp hàm lượng Canxi thiết yếu cho bà bầu.
  • Hỗ trợ cho sự phát triển và hình thành của tế bào thai nhi, giúp em bé khỏe mạnh ngày từ khi còn ở trong bụng mẹ.
  • Bổ sung lượng sắt cho cơ thể để tạo ra nguồn máu dồi dào đi nuôi dưỡng và phát triển toàn diện cho thai nhi.
  • Cung cấp Axit folic để đẩy lùi nguy cơ dị tật bẩm sinh của hệ thống não bộ và xương khớp, hệ thần kinh.
  • Thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào hồng cầu, vô cùng thiết yếu đối với hệ thần kinh của em bé.

Viên uống One A Day Women’s Formula

Đây là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất dành cho phụ nữ dưới 50 tuổi. Với các thành phần chính như vitamin nhóm A, C, E Vitamin D và bộ đôi vitamin B6 và Axit folic tăng cường hệ miễn dịch và khả năng chống chọi bệnh tật.

Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Tác dụng của viên uống One A Day Women’s Formula:

  • Có tác dụng rất lớn trong việc duy trì làn da khỏe manh, căng tràn sức sống.
  • Bổ sung lượng canxi dồi dào, giúp xương chắc khỏe, bền bỉ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
  • Mang đến nguồn cung vitamin thiết yếu cho cơ thể của người phụ nữ. Hương trái cây từ cam, việt quất hay kiwi mang đến hương vị thơm ngon.

Viên uống One A Day For Men’s 50+ Healthy Advantage

Là thực phẩm chức năng cung cấp đa dạng các loại vitamin, khoáng chất cho cánh mày râu ở độ tuổi 50 tuổi trở lên. Không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ nam giới mà còn hạn chế bệnh tật, mang lại cuộc sống hoàn hảo hơn.

Cung cấp đa dạng các loại vitamin, khoáng chất cho cánh mày râu ở độ tuổi 50 tuổi trở lên Cung cấp đa dạng các loại vitamin, khoáng chất cho cánh mày râu ở độ tuổi 50 tuổi trở lên

Tác dụng viên uống One A Day For Men’s 50+ Healthy Advantage:

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin, folic acid, biotin, canxi.. cho cơ thể.
  • Ngăn ngừa các nguy cơ về bệnh tim mạch, xơ vữa động mạnh, huyết áp.
  • Tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Giúp cơ thể chuyển hoá, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, làm chậm quá trình loãng xương, đau nhức xương khớp.
  • Bồi bổ mắt, hạn chế nguy cơ bị đục thuỷ tinh thể, thị lực yếu.
  • Làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ, nâng cao tinh thần nhận thức ở người cao tuổi.

One A Day ra đã cho ra đời công thức bổ sung vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng phù hợp cho mỗi giới tính ở từng giai đoạn khác nhau, chính vì vậy mà sản phẩm đã vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác. Sức khoẻ là vốn quý nhất, do đó dù bạn là nam hay nữ thì việc bổ sung dưỡng chất, chăm sóc sức khoẻ là điều cần thiết.

Mua viên uống One A Day chính hãng ở đâu?

Viên uống One A Day được bày bán ở rất nhiều nơi nhưng thật giả lẫn lộn. Để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng thì cần phải tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. FADO là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp với dịch vụ đáng tin cậy. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như One A Day chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thêm vào đó là những tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm mang đến trải nghiệm hoàn hảo.

Viên uống One A Day giá bao nhiêu tiền?

One A Day có nhiều loại nên mức giá cũng có sự khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách thì nên tìm hiểu giá cả một cách chi tiết. Hiện nay, viên uống này có giá dao động từ khoảng hơn 500.000 đến hơn 1.500.000 VNĐ. Bạn có thể chuẩn bị tài chính để chọn mua nhằm giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến viên uống One A Day

Để hiểu rõ hơn về viên uống One A Day, hãy cùng tìm câu trả lời cho một số vấn đề:

Cần chú ý một vài điều khi uống One A Day

Sử dụng viên uống One A Day cần chú ý điều gì?

  • Đây không phải là thuốc nên chỉ có tác dụng hỗ trợ. Viên uống khi tiếp xúc với không khí quá lâu thì cần ngưng sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Nên chọn mua sản phẩm One A Day ở địa chỉ uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái.
  • Bên cạnh việc bổ sung viên uống One A Day, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học.

One A Day uống thường xuyên có sao không?

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có hướng dẫn sử dụng đi kèm. Vậy nên bạn cần đọc kỹ trước khi dùng để tránh hệ quả xảy ra. Liều lượng được khuyến cáo là 1 viên trong ngày. Bạn nên uống cùng nước lọc và trong bữa ăn.

Lựa chọn viên uống One A Day chắc chắn là một trong những giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về loại viên uống này để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

1