Xem thêm

Đánh giá top 4 phòng khám tai mũi họng Cầu Giấy tốt nhất hiện nay

CEO Hưng Tabi
Bệnh lý tai mũi họng là một trong những bệnh thường gặp ở trẻ em và có thể phát triển nhanh chóng. Khi phát hiện dấu hiệu sức khỏe của bé có vấn đề, cha...

Bệnh lý tai mũi họng là một trong những bệnh thường gặp ở trẻ em và có thể phát triển nhanh chóng. Khi phát hiện dấu hiệu sức khỏe của bé có vấn đề, cha mẹ cần đưa bé đi khám tại những cơ sở y tế uy tín thay vì tự ý mua thuốc. Điều này sẽ giúp bé tránh tình trạng nhờn thuốc và bệnh tình xấu đi.

Nếu bạn đang sống tại Cầu Giấy và đang tìm kiếm địa chỉ khám tai mũi họng uy tín cho bé, hãy tham khảo top 4 phòng khám tai mũi họng ở Cầu Giấy dưới đây. Đây là những địa chỉ được đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

Phòng khám tai mũi họng Cầu Giấy Hà Nội - Thạc sĩ Phan Kiều Diễm

Phòng khám của Thạc sĩ Phan Kiều Diễm là một địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín được nhiều cha mẹ tin tưởng và gửi gắm. Các bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm chăm sóc và điều trị các bệnh lý tai mũi họng ở bé. Bên cạnh đó, phòng khám cũng trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và chi phí khám chữa phải chăng.

phong-kham-tai-mui-hong-cau-giay-02 Phòng khám tai mũi họng Cầu Giấy của Thạc sĩ Phan Kiều Diễm.

Phòng khám tai mũi họng của B.S Hà Danh Đạo

Phòng khám của Bác sĩ Hà Danh Đạo cũng là một địa chỉ uy tín khác tại Cầu Giấy. Bác sĩ Hà Danh Đạo đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý tai mũi họng và luôn nhận được đánh giá cao về dịch vụ và tay nghề điều trị. Phòng khám có đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị tai mũi họng.

phong-kham-tai-mui-hong-cau-giay Phòng khám tai mũi họng của Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Danh Đạo tại Cầu Giấy.

BS.CKII Đoàn Tiến Thành - Phòng khám tai mũi họng khu vực Cầu Giấy

Bác sĩ CKII Đoàn Tiến Thành là Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quân Y 354 và có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý tai mũi họng. Phòng khám của bác sĩ Đoàn Tiến Thành cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị tai mũi họng như viêm amidan, viêm họng, viêm tai giữa, viêm xoang và nhiều hơn nữa.

phong-kham-tai-mui-hong-cau-giay-01 Bác sĩ CKII Đoàn Tiến Thành - Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Quân Y 354.

Phòng khám Hải Hà - Phòng khám tai mũi họng Cầu Giấy Hà Nội chất lượng cao

Phòng khám Hải Hà là một địa điểm khám chữa tai mũi họng uy tín và chất lượng cao tại Cầu Giấy. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Phòng khám cũng trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại và hỗ trợ khám miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

phong-kham-tai-mui-hong-cau-giay Phòng khám Hải Hà - Phòng khám tai mũi họng Cầu Giấy Hà Nội.

Hy vọng thông tin về top 4 phòng khám tai mũi họng Cầu Giấy trên đã giúp bạn chọn được địa chỉ phù hợp để khám chữa cho bé. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết khám phá khác về lĩnh vực sức khỏe trên trang web của chúng tôi.

1