Xem thêm

TP-CN giúp điều hòa đường huyết Nature Made Diabetes Health Pack 60 gói

CEO Hưng Tabi
Nature Made Diabetes Health Pack là một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những người bị tiểu đường, giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết khi mắc phải căn bệnh này. Tác dụng...

NM-FishOil-USP

Nature Made Diabetes Health Pack là một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những người bị tiểu đường, giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết khi mắc phải căn bệnh này.

Tác dụng Nature Made Diabetes Health Pack là gì?

  • Cung cấp các dưỡng chất quan trọng bị thiếu hụt khi mắc bệnh tiểu đường như các loại vitamin, khoáng chất và axit alpha lipoic.
  • Là một nguồn bổ sung tổng hợp vi chất.
  • Hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng một cách khoa học cho người bị đái tháo đường.
  • Cung cấp các dưỡng chất bổ sung không chứa đường.
  • Chứa lutein để duy trì sức khỏe đôi mắt.
  • Gồm có: Vitamin tổng hợp, dầu cá, vitamin D3, magiê, vitamin C, axit alpha lipoic, trà xanh, crôm.

Sản phẩm với công thức đặc chế cho bệnh nhân tiểu đường Made Diabetes Health Pack cung cấp:

  • Vitamin tổng hợp và khoáng chất: Công thức bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể.
  • Dầu cá và Vitamin D3 giúp duy trì sức khỏe tim mạch: Axit béo omega-3 giúp duy trì hàm lượng triglyceride trong máu, giảm nguy cơ bệnh mạch vành. Vitamin D3 cũng có tác dụng quan trọng đối với sức khỏe tim mạch.
  • Magiê: Giúp duy trì hệ cơ ổn định và chức năng của các dây thần kinh. Ngoài ra, magiê còn giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng hiệu quả.
  • Vitamin C: Giúp tăng khả năng hấp thụ chất sắt và là chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Axit alpha lipoic với trà xanh: Một chất chống oxi hóa, chống lại các gốc tự do, giúp lấp đầy sự thiếu hụt chất dinh dưỡng thường xảy ra ở người mắc tiểu đường do ăn kiêng, có khả năng duy trì chức năng thần kinh khỏe mạnh.
  • Crom: Cần thiết cho quá trình chuyển hóa carbohydrate, giúp đưa đường glucose vào trạng thái bình thường.
  • Lutein: Duy trì sức khỏe của đôi mắt.

NM-FishOil-NM

Nature Made là thương hiệu thực phẩm bổ sung hàng đầu được kiểm nghiệm bởi United States Pharmacopeia (USP). Nature Made cũng là thương hiệu thực phẩm bổ sung được công nhận quốc gia với hầu hết các sản phẩm kiểm nghiệm của United States Pharmacopeia. USP là một tổ chức khoa học phi lợi nhuận, thiết lập các tiêu chuẩn chung được chính phủ công nhận đối với các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng.

Cam kết của sản phẩm Nature Made đối với sức khỏe của bạn

Mọi người đều muốn có một cơ sở vững chắc để dựa vào khi đưa ra quyết định về sức khỏe của mình. Từ năm 1971, thương hiệu Nature Made đã cam kết hỗ trợ sức khỏe với hàng loạt các chất bổ sung vitamin chất lượng cao. Dựa trên hơn 40 năm kinh nghiệm và nghiên cứu khoa học, Nature Made đã được công nhận và tin tưởng bởi các chuyên gia dinh dưỡng và khách hàng.

Thành phần an toàn và chất lượng

Tất cả các sản phẩm của Nature Made được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe dựa trên tiêu chuẩn của Good Manufacturing Practice. Các chất dinh dưỡng bổ sung được sản xuất từ các thành phần được lựa chọn tỉ mỉ từ các nhà cung cấp đáng tin cậy. Sản phẩm Nature Made đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao về độ sạch và hiệu quả. Khi sử dụng các sản phẩm vitamin đằng sau nhãn hàng màu vàng đặc trưng, bạn sẽ biết rằng bạn đang sử dụng một sản phẩm tốt cho sức khỏe của mình.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày 1 gói Nature Made Diabetes Health Pack trong khi ăn.

Chú ý:

Kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh thường xuyên. Bệnh nhân tiểu đường cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ thực phẩm hoặc loại bổ sung nào.

Thành phần:

  • Total Carbohydrate - Less than 1 g - Less than 1%, Sugars 0 g, Vitamin A 5,000 IU (20% as Beta Carotene) - 100%, Vitamin C 560 mg - 933%, Vitamin D 400 IU - 100%, Vitamin E 45 IU - 150%, Vitamin K 10 mcg - 13%, Thiamin 1.5 mg - 100%, Riboflavin 1.7 mg - 100%, Niacin 20 mg - 100%, Vitamin B6 3 mg - 150%, Folic Acid 800 mcg - 200%, Vitamin B12 25 mcg - 417%, Biotin 30 mcg - 10%, Pantothenic Acid 10 mg - 100%, Calcium 200 mg - 20%, Phosphorus 48 mg - 5%, Iodine 150 mcg - 100%, Magnesium 100 mg - 25%, Zinc 15 mg - 100%, Selenium 70 mcg - 100%, Copper 2 mg - 100%, Manganese 2 mg - 100%, Chromium 500 mcg - 417%, Molybdenum 75 mcg - 100%, Chloride 72 mg - 2%, Potassium 80 mg - 2%, Boron 150 mcg, Nickel 5 mcg, Silicon 2 mg, Vanadium 10 mcg, Lutein 250 mcg, Alpha Lipoic Acid 50 mg, Green Tea leaf extract 50 mg (Camellia sinensis), Polyphenols 25 mg.

Nature-Made-4-3

Nature Made cam kết đảm bảo chất lượng và sức khỏe của bạn. Các sản phẩm của chúng tôi được kiểm nghiệm và tin cậy bởi các chuyên gia. Hãy tin tưởng và lựa chọn Nature Made cho sức khỏe tốt nhất của bạn.

1