Xem thêm

Traphaco - Thuốc thảo dược bổ não có nguồn gốc từ Việt Nam

CEO Hưng Tabi
Traphaco là thuốc gì? Traphaco có thành phần từ những loại thảo dược nào? Bạn có nên sử dụng Traphaco với bản thân hay không? Trong một xã hội hiện đại, áp lực công việc...

Traphaco là thuốc gì? Traphaco có thành phần từ những loại thảo dược nào? Bạn có nên sử dụng Traphaco với bản thân hay không?

Trong một xã hội hiện đại, áp lực công việc và cuộc sống ngày càng tăng, những căn bệnh liên quan đến não cũng gia tăng đáng kể. Những vấn đề này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, bao gồm sự thiếu tập trung, bệnh bại não và thậm chí tử vong.

Để giảm thiểu tình trạng này, đã có rất nhiều loại dược phẩm và phương pháp điều trị được phát triển và được sự tin tưởng của người dùng. Trong số đó, không thể không kể đến Traphaco - một loại thuốc bổ não từ thảo dược. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại thuốc nổi tiếng này và những điều cần lưu ý khi sử dụng.

Giới thiệu thuốc Traphaco

Traphaco thuộc nhóm thuốc bổ não có nguồn gốc từ thiên nhiên và đã có mặt trên thị trường gần 20 năm. Thuốc giúp bổ sung sức khỏe cho hệ thần kinh và cải thiện tuần hoàn máu trong não. Với công thức từ cây đinh lăng, cây khô lá bạch quả và các thành phần tự nhiên khác, Traphaco không chỉ có hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Traphaco là sản phẩm chính của tập đoàn Traphaco và đã thu hút một lượng lớn người bệnh và y bác sĩ tin tưởng. Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc, bạn cần lưu ý từ các bác sĩ và mua sản phẩm từ các tiệm thuốc uy tín như Apharma để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Quy cách:

  • Một hộp gồm 1 vỉ, mỗi vỉ 20 viên (viên bao phim hoặc viên bao đường).
  • Một hộp gồm 2 vỉ, mỗi vỉ 20 viên (viên bao phim hoặc viên bao đường).
  • Một hộp gồm 5 vỉ, mỗi vỉ 20 viên (viên bao phim hoặc viên bao đường).

Traphaco Thuốc Traphaco có hiệu quả cao trong điều trị hệ thần kinh

Tác dụng của thuốc Traphaco

Như đã đề cập ở trên, thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco có tác dụng cao trong điều trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh. Dưới đây là một số căn bệnh mà bạn có thể được các bác sĩ khuyên dùng thuốc:

  • Trí nhớ bị giảm sút
  • Thần kinh căng thẳng, khả năng tập trung giảm
  • Rối loạn tuần hoàn não
  • Rối loạn tiền đình (đau đầu, chóng mặt,..)
  • Chức năng của não bộ bị giảm
  • Bệnh Parkinson

Ngoài ra, thuốc cũng có thể được sử dụng để chữa trị một số vấn đề sức khỏe khác.

Traphaco Thuốc Traphaco có thể được dùng để chữa trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh

Liều lượng sử dụng thuốc Traphaco

Liều dùng của Traphaco

  • Người trưởng thành và trẻ từ 12 tuổi trở lên: Uống thuốc trong vòng 2 đến 3 tháng. Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 3 viên, cách nhau 8-12 tiếng.
  • Trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-12: Uống thuốc trong vòng 2 đến 3 tháng. Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1 viên, cách nhau 8-12 tiếng.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Traphaco

  • Không sử dụng với những người dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc.
  • Phụ nữ mang bầu không nên sử dụng thuốc.
  • Không sử dụng với những người đang gặp phải rối loạn máu, rong kinh hoặc xuất huyết.
  • Thuốc có thể chứa một lượng đường, cần tính toán cẩn thận trước khi sử dụng.
  • Thuốc có thể tương tác với một số loại dược phẩm khác, không được sử dụng cùng với các loại thuốc đó.
  • Thời gian sử dụng thuốc có thể thay đổi tùy theo tình trạng bệnh, cần tuân thủ đơn thuốc của bác sĩ.
  • Sử dụng thuốc theo kế hoạch hợp lý để tránh tình trạng quá liều hoặc quên liều.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Không sử dụng thuốc khi đã hết hạn sử dụng.

Tác dụng phụ khi dùng thuốc Traphaco

Với nguyên liệu từ thiên nhiên, thuốc Traphaco có độ an toàn cao khi sử dụng. Hiếm khi ghi nhận các tác dụng phụ không mong muốn.

Thành phần thuốc Traphaco

Các nguyên liệu chính trong thuốc bao gồm:

  • Cao đặc được chiết xuất từ rễ cây đinh lăng
  • Cao của lá cây bạch quả
  • Các thành phần khác như: Colloidal silicon dioxide, bột Talc, Magnesi stearat, Titan dioxyd, than, Microcrystalline cellulose,...

Xuất xứ của thuốc Traphaco

  • Thương hiệu sản xuất: Công ty dược phẩm TRAPHACO
  • Đất nước sản xuất: Việt Nam

Tiêu chuẩn sản xuất thuốc Traphaco

  • GMP-WHO

Những loại thực phẩm giúp bạn bổ sung chức năng của não

Mặc dù Traphaco được đánh giá rất hiệu quả, nhưng đây chỉ là biện pháp chống chế và không lâu dài. Thay vào đó, chế độ ăn uống có thể đảm bảo sức khỏe của não bộ và tránh việc phải dùng thuốc liên tục, những hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là một số thực phẩm bạn có thể tham khảo để bổ sung hàng ngày.

Sô-cô-la đen

Sô-cô-la đen có công dụng tốt với sức khỏe não bộ. Với các thành phần chiết xuất từ quả ca cao như flavonoid và anthocyanin, sô-cô-la đen giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và tăng cường cảm xúc.

Thời gian sử dụng tốt nhất cho sô-cô-la đen là vào buổi sáng để cung cấp năng lượng cả ngày. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không ăn quá nhiều, để tránh tình trạng thừa cân hoặc dư thừa năng lượng.

Trứng gà

Trứng là một món ăn quen thuộc và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Với lượng vitamin B và các khoáng chất cao, trứng giúp cải thiện tâm trạng và chức năng của não. Ngoài ra, trứng cũng đáp ứng lượng calo cần thiết cho một ngày, giúp các bộ phận trong cơ thể hoạt động bình thường.

Hạt óc chó

Hạt óc chó chứa nhiều vitamin E, magie và axit béo omega-3, rất cần thiết cho sức khỏe của não. Việc ăn hạt óc chó thường xuyên sẽ cải thiện hoạt động của não và cảm giác thăng hoa. Hạt óc chó cũng giúp giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể dùng hạt óc chó với sữa chua, salad hoặc ăn rang lên. Lượng hạt nên ăn mỗi ngày khoảng 300-400 gram, tương ứng với 20-30 hạt.

Những việc bạn cần làm để não vận hành tốt nhất

Đọc sách

Đọc sách là một việc làm quan trọng giúp bạn rèn luyện khả năng suy nghĩ hiệu quả nhất. Việc này giúp máu trong não được lưu thông, tăng cường khả năng suy nghĩ và hoạt động của não. Đọc sách cũng giúp bạn tích lũy kiến thức và tránh việc giải trí thụ động như xem TV hoặc lướt web. Hãy đọc sách mỗi ngày và đặt câu hỏi, tóm tắt nội dung sau mỗi phần đọc để tăng cường hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ và não bộ có mối quan hệ chặt chẽ. Hệ thần kinh cần được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp não thư giãn và các cơ quan trong não hoạt động tốt hơn cho ngày mới. Giấc ngủ cũng giúp giảm stress do công việc gây ra.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cần biết về Traphaco - thuốc bổ não từ thảo dược. Tuy nhiên, hãy tham khảo ý kiến từ các bác sĩ trước khi sử dụng. Nếu bạn muốn sử dụng thuốc, hãy liên hệ với nhà thuốc Apharma để mua thuốc tây online chất lượng với giá hợp lý nhất. Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe!

1