Xem thêm

Viên uống cây kế sữa Pure Synergy SUPERPURE® MILK THISTLE EXTRACT

CEO Hưng Tabi
Với 50 năm nghiên cứu tại Châu Âu và hơn 100 nghiên cứu lâm sàng, viên uống cây kế sữa Pure Synergy đã được cấp bằng sáng chế. Sản phẩm này giúp nuôi dưỡng, làm...

Với 50 năm nghiên cứu tại Châu Âu và hơn 100 nghiên cứu lâm sàng, viên uống cây kế sữa Pure Synergy đã được cấp bằng sáng chế. Sản phẩm này giúp nuôi dưỡng, làm sạch và bảo vệ gan của bạn, đảm bảo chức năng thải độc hiệu quả.

Mô tả

Viên uống cây kế sữa Pure Synergy chứa hơn 50000mg hạt cây kế sữa tươi tập trung trong mỗi viên nang. Các thành phần hoạt tính trong cây kế sữa, gọi chung là silymarin, có lượng cao từ 65-80% trong chiết xuất cây kế sữa.

Silymarin có tính chất chống oxy hóa, kháng virus và chống viêm. Theo truyền thống, nó đã được sử dụng để điều trị các rối loạn gan, túi mật, thúc đẩy sản xuất sữa mẹ, ngăn ngừa và điều trị ung thư, và bảo vệ gan khỏi độc tố.

Các lợi ích từ cây kế sữa

  • Bảo vệ gan: Cây kế sữa thường được sử dụng như một phương pháp bổ sung cho những người bị tổn thương gan do các tình trạng như bệnh gan do rượu, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu, viêm gan và thậm chí là ung thư gan.

  • Tăng cường chức năng não: Cây kế sữa đã được sử dụng từ lâu như một phương thuốc truyền thống cho các bệnh thần kinh như bệnh Alzheimer và Parkinson. Nhờ tính chất chống viêm và chống oxy hóa, nó có thể bảo vệ thần kinh và ngăn ngừa sự suy giảm chức năng não khi lão hóa.

  • Bảo vệ xương: Cây kế sữa có khả năng làm giảm quá trình loãng xương. Các nghiên cứu trên động vật và ống nghiệm đã chứng minh rằng cây kế sữa có thể kích thích quá trình khoáng hóa xương và bảo vệ khỏi sự mất xương. Điều này cho thấy cây kế sữa có thể là một liệu pháp hữu ích để ngăn ngừa hoặc trì hoãn quá trình mất xương ở phụ nữ sau mãn kinh.

  • Có thể cải thiện tình trạng ung thư: Tác dụng chống oxy hóa của silymarin có thể giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư. Một số nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng cây kế sữa có thể làm giảm các tác dụng phụ của phương pháp điều trị ung thư.

  • Thúc đẩy sản xuất sữa mẹ: Cây kế sữa có tác dụng thúc đẩy sản xuất sữa mẹ ở phụ nữ đang cho con bú bằng cách tăng cường hormone prolactin sản xuất sữa.

  • Giúp điều trị mụn: Nhờ tính chất chống oxy hóa và chống viêm, cây kế sữa cũng có thể là một chất bổ sung hữu ích cho những người bị mụn trứng cá. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống 210mg silymarin mỗi ngày trong 8 tuần đã giảm được 53% tổn thương do mụn trứng cá.

  • Giảm lượng đường trong máu với những người mắc bệnh tiểu đường: Kế sữa cũng có thể là một phương pháp hữu ích để quản lý bệnh tiểu đường loại 2.

CÁCH DÙNG: Uống 1 viên nang mỗi ngày.

Viên uống cây kế sữa Pure Synergy SUPERPURE® MILK THISTLE EXTRACT Viên uống cây kế sữa Pure Synergy SUPERPURE® MILK THISTLE EXTRACT

1