Xem thêm

Viên uống điều trị ung thư Fucoidan Nano Premium Yo Group ( 130 viên )

CEO Hưng Tabi
Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm có tỷ lệ tử vong cao. Tuy nhiên, y học hiện đại đã phát triển các thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư với hiệu quả...

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm có tỷ lệ tử vong cao. Tuy nhiên, y học hiện đại đã phát triển các thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư với hiệu quả cao. Viên uống điều trị ung thư Fucoidan Nano Premium là một trong những sản phẩm này. Với các thành phần tự nhiên như Fucoidan, Beta Glucan 1-3, nấm thái dương, nghệ vàng, chiết xuất tảo nâu Mozuku, RNA-Na, sản phẩm này có tác dụng cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị ung thư an toàn và hiệu quả hơn.

Viên uống điều trị ung thư Fucoidan Nano Premium là gì?

Fucoidan Nano Premium được biết đến là một loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư an toàn và hiệu quả. Chứa các thành phần như Fucoidan, Beta Glucan 1-3, nấm thái dương, nghệ vàng, chiết xuất tảo nâu Mozuku, RNA-Na,... các hợp chất có tác dụng tốt trong việc chống ung thư và cải thiện sức khỏe người bệnh.

Nano Fukoidan Premium Nano Fukoidan Premium

Đây là một sản phẩm tự nhiên mang lại nhiều công dụng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Người cao tuổi, sức đề kháng kém hay đang điều trị ung thư, sử dụng viên uống Fucoidan Nano Premium sẽ giúp giảm độc tính của hóa trị và tăng hệ miễn dịch.

Tham khảo thêm: Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan Umi No Shizuku

Thành phần chính của viên uống Nano Fucoidan Premium

  • Thành phần chính của viên uống Fucoidan Nano Premium từ chiết xuất tảo nâu Mozuku của đảo Okinawa Nhật Bản với hàm lượng 300mg/1 viên, độ tinh khiết lên tới 95%. Sử dụng công nghệ Nano siêu vi đã cải thiện khả năng hấp thụ lên đến 10 lần so với Fucoidan thông thường.
  • Nấm thượng hoàng được xem là một trong số 6 loại nấm chất lượng cao, có khả năng bồi bổ sức khỏe và tăng cường đề kháng của cơ thể.
  • Agaricus (Nấm Thái Dương) cùng với nấm súp lơ Hanabiratake (nấm miễn dịch) có chứa tỷ lệ hàm lượng Beta Glucan lên đến 43%, giúp hỗ trợ giới hạn sự phát triển tế bào ung thư, thúc đẩy sản xuất kháng thể và ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ cơ thể.
  • Nấm Linh chi đóng góp vào việc bảo vệ gan, thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • RNA-Na (chiết xuất từ tinh hoàn cá hồi) kích thích quá trình trao đổi chất, củng cố chức năng não, cải thiện tình trạng viêm gan, viêm gan nhiễm mỡ, dị ứng và mụn trên da.
  • Vi khuẩn Acid Lactic cung cấp tổng cộng 260 tỷ lợi khuẩn tiêu hoá, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, giảm tác dụng phụ của kháng sinh, hóa chất trong quá trình hóa trị và xạ trị.

Tác dụng của Fucoidan Nano Premium trong điều trị ung thư

Viên uống Fucoidan Nano Premium không chỉ hỗ trợ điều trị ung thư mà còn cải thiện sự phục hồi sau phẫu thuật, xạ trị và hóa trị. Sản phẩm này kích thích hệ miễn dịch tự nhiên sản sinh nhiều, chống tình trạng oxy hóa ở người già. Đồng thời, việc sử dụng viên uống Fucoidan Nano Premium cũng cải thiện tình trạng suy nhược, lão hóa nhanh ở người cao tuổi hoặc mắc bệnh ung thư. Sản phẩm này cũng góp phần điều trị và cải thiện tích cực về tình trạng sức khỏe của những người đang mắc bệnh ung thư. Thành phần của viên uống Fucoidan Nano Premium Yo Group cũng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng tế bào chết đi và giảm thiểu sự phát triển của ung thư.

Tham khảo thêm: Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan Umino Takaramono Yo Group

Đối tượng sử dụng viên uống Fucoidan Nano Premium

  • Người đang trong quá trình điều trị hóa-xạ trị.
  • Người cao tuổi muốn ngăn ngừa suy nhược và tăng cường sức khỏe.
  • Người có hệ miễn dịch yếu đang cố gắng cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Nano Fucoidan Premium

  • Liều dùng phòng ngừa ung thư: Uống 4 viên/ngày (sáng 2, tối 2 sau ăn).
  • Liều dùng hỗ trợ điều trị ung thư: Uống 6 viên/ngày (sáng 3, tối 3 sau ăn).

Viên uống điều trị ung thư Fucoidan Nano Premium là sản phẩm đáng tin cậy với chất lượng và hiệu quả sử dụng được đánh giá cao. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Đảm bảo mang đến những tác dụng tốt đối với sức khỏe, đặc biệt là người mắc bệnh ung thư trong quá trình điều trị.

(*) Hiệu quả của viên uống điều trị ung thư Fucoidan Nano Premium Yo Group tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

1