Xem thêm

Các loại vitamin và bổ sung phù hợp cho mỗi mùa

CEO Hưng Tabi
Thay đổi mùa? Đổi vitamin ngay thôi! Mỗi lần thay đổi mùa là dấu hiệu rằng đến lúc thay đổi những thứ khác, như tủ quần áo, chăm sóc da hay công việc vệ sinh....

Thay đổi mùa? Đổi vitamin ngay thôi!

Mỗi lần thay đổi mùa là dấu hiệu rằng đến lúc thay đổi những thứ khác, như tủ quần áo, chăm sóc da hay công việc vệ sinh. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để xem xét lại chuỗi vitamin và bổ sung của bạn.

Việc sử dụng một loại multivitamin luôn là ý tưởng tốt, nhưng bác sĩ Nikky Contractor, giám đốc chuyên môn về dinh dưỡng cho vitamin và bổ sung của Nutrilite™, cho biết nhu cầu dinh dưỡng của chúng ta thay đổi do môi trường nội tại và môi trường bên ngoài.

"Ví dụ, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gốc tự do và ô nhiễm môi trường có thể ảnh hưởng đến cơ thể và dinh dưỡng của chúng ta," cô giải thích. "Các bổ sung có thể bù đắp các khoảng trống dinh dưỡng hoặc cung cấp hỗ trợ trong quá trình thay đổi này."

Hãy cùng tìm hiểu về một số loại vitamin và bổ sung lý tưởng cho mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông.

Bottle of Daily Nutrilite Hình ảnh chỉ có tính minh họa

Vitamin cho mùa xuân và hè

Vitamin B để có mùa xuân tràn đầy

Đối với nhiều người, mùa xuân là thời điểm của sự mới mẻ và trở lại hoạt động ngoài trời trong những tháng nóng. Đây là thời điểm tuyệt vời để đảm bảo bạn có đủ năng lượng. Vitamin B giúp cơ thể bạn tạo ra năng lượng từ thức ăn bạn ăn để ngăn chặn sự mệt mỏi trước khi nó bắt đầu.

Vitamin B là một trong 13 loại vitamin thiết yếu mà cơ thể bạn cần để hoạt động đúng cách. Bạn có thể tìm thấy chúng trong các loại thực phẩm như bơ, bông cải xanh, chuối, cam, đậu lăng, đậu, đậu hòa, đậu nành, trứng, sản phẩm sữa, thịt và các loại ngũ cốc nguyên hạt. Bạn cũng có thể tìm thấy vitamin B dưới nhiều hình thức khác nhau như viên nén, kẹo dẻo, bột hoặc nước.

Cơ thể bạn không lưu trữ vitamin B trong thời gian dài, vì vậy việc bổ sung đều đặn là tốt, đặc biệt khi hoạt động tăng lên, vì các loại vitamin tan trong nước có thể bị mất đi qua mồ hôi. Một giải pháp là sử dụng một loại bổ sung lâu dài như Vitamin B có tác động kép của Nutrilite.

Viên nén có hai lớp. Một lớp tan nhanh để giải phóng vitamin B2 và B12, trong khi lớp kia tan chậm trong tám giờ để giải phóng sáu loại vitamin B còn lại.

Bottle of Double X Nutrilite Hình ảnh chỉ có tính minh họa

Vitamin E: Món quà cho da của bạn

Vitamin E là món quà nhỏ mà bạn có thể dành cho da của mình khi phải đối mặt với ánh nắng mặt trời trong mùa xuân và mùa hè. Nó cung cấp sự bảo vệ chống oxi hóa cho tế bào và hỗ trợ sự khỏe mạnh của chúng.

Bạn có thể tìm thấy vitamin E trong các loại thực phẩm như dầu cầnola, dầu ô liu, hạnh nhân, đậu phộng, thịt và rau lá. Nếu bạn nghĩ rằng mình thiếu các loại thực phẩm này, bạn có thể xem xét việc sử dụng một loại bổ sung. Viên kẹo dẻo vitamin E Nutrilite™ cung cấp cả lợi ích bổ sung là lecithin, giúp cơ thể bạn hấp thụ vitamin E hiệu quả hơn.

Person holding a bottle of D Vitamin Gummies Hình ảnh chỉ có tính minh họa

Vitamin cho mùa thu và mùa đông

Vitamin D là vitamin của ánh sáng mặt trời

Bây giờ, khi ngày dài của mùa hè đã kết thúc, là lúc bạn nên bắt đầu xem xét vitamin D để giúp ngăn chặn tình trạng buồn rầu trong mùa đông.

Vitamin D là một chất dinh dưỡng thiết yếu và ánh sáng mặt trời là yếu tố quan trọng để cơ thể chúng ta tổ chức việc sản xuất nó. Viện Quốc gia Sức khỏe đề nghị nên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong khoảng từ 5 đến 30 phút giữa 10 giờ sáng và 3 giờ chiều, ít nhất hai lần mỗi tuần.

Nhưng khi ngày trở nên ngắn hơn và lạnh hơn vào mùa thu và mùa đông, việc này trở nên khó khăn hơn. Bạn có thể tìm thấy vitamin D trong các loại cá có nhiều dầu, sữa bổ sung vitamin D hoặc ngũ cốc và một số loại nấm, nhưng việc đảm bảo lượng vitamin D cơ thể cần là một thách thức.

Một loại bổ sung như D Vitamin Gummies - bổ sung dinh dưỡng chứa vitamin D có thể giúp bạn. Ngoài việc cung cấp vitamin D để chống lại những tác động xấu của thiếu ánh sáng, D Vitamin Gummies còn chứa nghệ, một loại gia vị cổ truyền cải thiện tâm trạng.

Lượng Omega 3 cần thiết

Asxít béo omega 3 là một loại bổ sung khác mà bạn có thể xem xét khi ngày trở nên ngắn và lạnh hơn, bởi vì omega 3 giúp cải thiện trí nhớ, học tập và tập trung. Ngoài việc sử dụng một loại bổ sung như Salud equilibrada Omega Nutrilite, bạn cũng có thể tăng lượng omega 3 tiêu thụ qua các loại hạt, cây lanh hoặc đậu phụ.

Bottle of Vitamin C Hình ảnh chỉ có tính minh họa

Vitamin cho mọi mùa

Đừng quên vitamin C

Vitamin C là một trong những loại bổ sung chính mà mọi người tìm kiếm để hỗ trợ hệ miễn dịch của mình, nhưng mặc dù hầu hết mọi người tìm kiếm nó trong mùa thu và mùa đông, đó là một bổ sung tuyệt vời để sử dụng trong suốt cả năm.

Vitamin C hoạt động như một chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi các gốc tự do. Nó cũng giúp cơ thể hấp thụ sắt và tăng cường hệ miễn dịch. Thực phẩm giàu vitamin C cũng hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh.

Bạn có thể tìm thấy vitamin C trong nhiều loại trái cây và rau củ, như các loại trái cây có hàm lượng cao vitamin C và rau cải, bông cải xanh và bắp cải.

Cơ thể của bạn không thể lưu trữ vitamin C, vì vậy nếu bạn tiêu thụ một lượng lớn cùng một lúc, phần lớn nó sẽ bị lãng phí. Nếu bạn quyết định thêm một bổ sung vitamin C để đáp ứng bất kỳ lỗ hổng dinh dưỡng nào, hãy xem xét một loại có thiết kế tan chậm như Vitamin C đáp ứng chậm Nutrilite. Nó chứa một thành phần sợi đặc biệt cho phép viên nén tan chậm trong ruột qua cả ngày.

Package of Nutrilite Probiotics Hình ảnh chỉ có tính minh họa

Probiotics và sự kỳ diệu của hệ vi sinh đường ruột

Probiotics là những vi sinh vật nhỏ giúp tạo ra một cân bằng lành mạnh của vi khuẩn trong đường ruột, được gọi là hệ vi sinh đường ruột. Sự cân bằng khỏe mạnh này hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và hệ miễn dịch của chúng ta, một điều tốt mà chúng ta nên tìm kiếm dù mùa nào.

Các lựa chọn lối sống liên quan đến thức ăn, rượu và giấc ngủ thường có thể gây ra mất cân bằng vi khuẩn ruột. Ô nhiễm môi trường cũng có thể góp phần vào sự không đồng bộ của vi khuẩn ruột. Probiotics có thể giúp duy trì một sự cân bằng tự nhiên của vi khuẩn tốt, từ đó thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt.

Nhưng ruột của bạn cũng là nơi sinh sống của khoảng 70% hệ miễn dịch của bạn. Vì vậy, duy trì sự cân bằng lý tưởng của vi khuẩn tốt cũng sẽ hỗ trợ sự kháng cự tự nhiên của cơ thể. Vi khuẩn tốt không sống trong ruột mãi mãi, vì vậy việc bổ sung probiotics hàng ngày là rất quan trọng.

Bạn có thể làm điều này thông qua các loại thực phẩm như sữa chua, kem chua, cải chua, kim chi và các món ăn lên men khác, hoặc thông qua bổ sung. Probiotic Balance Within™Probiotic for Stress của Nutrilite cung cấp vi khuẩn tốt cho ruột của bạn để cải thiện sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch của bạn.

Vitamin và bổ sung phù hợp với bạn là gì?

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm được đề cập ở đây, cùng với các dòng vitamin và bổ sung đầy đủ của Nutrilite, hãy ghé thăm các liên kết dưới đây. Và đọc thêm về cuộc sống lành mạnh trên Conexión Amway.

Để biết thêm thông tin về Amway, các thương hiệu và sản phẩm của họ, hãy liên hệ với một Entrepreneur độc lập của Amway hoặc nhấp vào trang web tương ứng với quốc gia bạn sống:

Có thể có những sản phẩm không có sẵn tại Canada hoặc Cộng hòa Dominica hoặc có sẵn để bán với tên khác.

1