Xem thêm

Giải đáp: Sữa Meiji thanh - loại sản phẩm nào phù hợp cho bé?

CEO Hưng Tabi
Moms - liệu bạn đã biết rằng sữa Meiji thanh có nhiều loại khác nhau và giá cả ra sao? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa...

Moms - liệu bạn đã biết rằng sữa Meiji thanh có nhiều loại khác nhau và giá cả ra sao? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa này để có thể đưa ra những đánh giá chân thành nhất về sữa Meiji thanh.

Giải đáp sữa Meiji thanh có mấy loại?

Thắc mắc sữa Meiji thanh có mấy loại được nhiều mẹ quan tâm

Sữa Meiji thanh là sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng số 1 của Nhật Bản - Meiji. Được biết đến với công thức giống sữa mẹ độc đáo, vị ngọt thanh mà không gây ngấy, sữa Meiji có hai dạng chính là dạng lon và dạng thanh.

Dạng thanh có thành phần công dụng giống 100% với sữa đóng lon. Tuy nhiên, sữa Meiji thanh lại mang đến sự tiện lợi hơn, khi bột sữa được nén thành các viên nhỏ. Mỗi thanh sữa gồm 5 viên, vì vậy việc mang đi hay pha sữa cho bé cũng trở nên rất tiện lợi.

Sữa Meiji thanh cũng có nhiều loại khác nhau cho trẻ, phù hợp với nguồn gốc xuất xứ và độ tuổi của bé. Dưới đây là 5 loại sữa Meiji thanh đang được bày bán hiện nay:

Sữa Meiji thanh nội địa số 0 (0-12 tháng)

Meiji nội địa cho trẻ 0-12 tháng 24 thanh

Đây là loại sữa Meiji thanh nội địa Nhật Bản, sản xuất đặc biệt dành cho thị trường trong nước. Mỗi hộp sữa có 24 thanh, mỗi thanh sữa gồm 5 viên bột. Sữa Meiji thanh số 0 được thiết kế với công thức đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi.

Sữa thanh Meiji nội địa bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, với hàm lượng cao để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho bé. Thành phần DHA giúp phát triển não bộ, Canxi giúp bé tăng chiều cao, và các vitamin khác cùng các khoáng chất hỗ trợ tăng cân nặng.

Sữa Meiji thanh nội địa số 9 (12-36 tháng)

Dòng Meiji thanh nội địa dành cho trẻ 12-36 tháng

Giống như sữa Meiji thanh số 0, sữa Meiji thanh số 9 cũng là sản phẩm nội địa của Nhật Bản, được sản xuất đặc biệt cho thị trường trong nước. Sữa thanh Meiji bổ sung hơn 70% lượng khoáng chất và vitamin cần thiết cho trẻ từ 1-3 tuổi hàng ngày theo khuyến nghị của WHO. Thành phần sữa còn chứa FOS giúp bé không bị táo bón, giữ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng.

Sữa Meiji thanh nhập khẩu Infant Formula EZcube (0-12 tháng)

Meiji thanh dòng nhập khẩu cho thị trường Việt Nam

Sữa Meiji thanh Infant Formula EZcube cũng là dòng sữa dành cho bé từ 0-12 tháng. Tuy nhiên, đây là loại sữa Meiji thanh số 0 nhập khẩu, được sản xuất đặc biệt cho thị trường Việt Nam. Sữa bổ sung Lactose và hệ chất xơ hòa tan Fructooligosaccharides, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và cung cấp năng lượng tối đa cho bé nhỏ.

Sữa Meiji thanh nhập khẩu Growing Up Formula (12-36 tháng)

Sữa thanh Meiji Growing Up Formula nhập khẩu chính hãng

Sữa Meiji thanh 1-3 nhập khẩu được đánh giá cao về chất lượng và phù hợp cho trẻ từ 12-36 tháng. Sữa Meiji thanh bổ sung 5 loại Nucleotides khác nhau, cung cấp hàm lượng protein 8,1g trong 400ml. Ngoài ra, sữa thanh Meiji Growing Up Formula còn cung cấp hơn 10 loại vitamin giúp cân bằng hệ dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

Sữa Meiji thanh HP nội địa cho trẻ bị dị ứng

Sữa thanh Meiji Hp 6 thanh nội địa Nhật

Sữa thanh Meiji Hp là loại sữa được sản xuất đặc biệt cho trẻ em bị dị ứng với trứng, đậu nành, sữa bò và các chất tương tự. Sữa Meiji Hp không chứa Lactose, có vị thơm ngon và dễ uống cho bé.

Nên mua sữa Meiji thanh loại nào cho bé?

Như đã đề cập ở trên, việc chọn mua loại sữa Meiji thanh phù thuộc vào nhu cầu và độ tuổi của bé. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Nếu bé đang trong độ tuổi từ 0-12 tháng, bạn nên chọn sữa Meiji thanh số 0 dành cho trẻ 0-12 tháng. Loại sữa này có thành phần và hàm lượng chất dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi của bé.

  • Nếu bé đang ở độ tuổi 12-36 tháng, bạn có thể chọn sữa thanh số 9 cho bé.

Cả sữa Meiji thanh nội địa và nhập khẩu đều có chất lượng tương đương nhau. Sữa Meiji thanh nội địa được sản xuất cho thị trường Nhật Bản, trong khi sữa Meiji thanh nhập khẩu có công thức phù hợp với trẻ em Việt Nam. Hãy cân nhắc chọn loại sữa thanh với mức giá phù hợp nhất với túi tiền của bạn.

Giá bán các loại sữa Meiji thanh hiện nay

Nhìn chung, so với các dòng sữa khác hiện có trên thị trường, sữa Meiji thanh có mức giá tương đối ổn định và phù hợp với túi tiền của các bà mẹ. Dưới đây là giá cả một số loại sữa Meiji thanh mà bạn có thể tham khảo (lưu ý, giá cả có thể thay đổi tùy vào nơi bán):

  • Sữa Meiji thanh nội địa số 0 (0-12 tháng): 585.000đ / hộp 24 thanh
  • Sữa Meiji thanh nội địa số 9 (12-36 tháng): 529.000đ / hộp 24 thanh
  • Sữa Meiji thanh nhập khẩu Infant Formula EZcube (0-12 tháng): 355.000đ
  • Sữa Meiji thanh nhập khẩu Growing Up Formula (12-36 tháng): 325.000đ
  • Sữa Meiji thanh HP cho trẻ bị dị ứng (6 thanh): 229.000đ

Để mua sữa Meiji thanh, bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng uy tín như siêu thị mẹ và bé KidsPlaza. KidsPlaza là một trong những thương hiệu mẹ và bé uy tín hàng đầu, được các bà mẹ trên toàn quốc tin tưởng trong nhiều năm.

Trên đây là những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về sữa Meiji thanh có mấy loại. Sữa Meiji thanh là dòng sữa tốt và rất tiện lợi, phù hợp cho trẻ sơ sinh hay những lúc bạn cần mang đi hoặc cho bé uống khi ra ngoài mà không phải mang theo hộp sữa lớn và cồng kềnh.

Tìm hiểu thêm:

  • Sử dụng sữa Meiji số 0 dạng thanh cho trẻ sơ sinh có tốt hay không?
  • Sữa Meiji dạng thanh có tốt không? Có công dụng gì?
1