Xem thêm

Review Kem Chống Nắng Eliza Helena – Bình Dân Nhưng Chất Lượng

CEO Hưng Tabi
Đánh giá Kem chống nắng Eliza Helena Eliza Helena là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan. Sản phẩm của Faylacis đã được nhiều người ưa chuộng bởi vì chúng có thành phần...

Đánh giá Kem chống nắng Eliza Helena

Eliza Helena là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan. Sản phẩm của Faylacis đã được nhiều người ưa chuộng bởi vì chúng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho cơ thể.

# Bao bì, kết cấu

Kem chống nắng Eliza Helena có thiết kế khá bắt mắt, với tông màu cam và trắng chủ đạo. Trên bề mặt trắng của sản phẩm có ghi tên và chỉ số chống nắng, cùng với hình mặt trời tươi vui. Bên ngoài là hộp giấy giống hệt chai kem chống nắng bên trong, giúp người mua dễ hình dung về sản phẩm. Kem chống nắng Eliza Helena có màu trắng sữa và dạng tuýp gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Kem chống nắng Eliza Helena nhỏ xinh, tiện dụng.

# Thành phần

  • Nano Titanium Dioxide: có công dụng chống nắng, làm trắng da, và bôi trơn.
  • Zinc Oxide: là thành phần chống nắng được tổ chức EWG - tổ chức hoạt động vì môi trường quốc tế của Mỹ công nhận. Thành phần này ổn định trong ánh sáng Mặt Trời và giúp bảo vệ da khỏi tia UVA tốt hơn so với Titanium Dioxide và các thành phần chống nắng hóa học khác.
  • Silica: cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da khỏe đẹp và ngăn ngừa lão hóa.
  • Vitamin C: sát khuẩn trên da, loại bỏ độc tố sâu trong lỗ chân lông để da thông thoáng. Đồng thời, Vitamin C cung cấp độ ẩm cho da, giữ nước hiệu quả, làm da căng bóng và mịn màng.
  • Vitamin A: giúp phục hồi da hư tổn, làm đều màu da và hạn chế khuyết điểm thâm sạm trên da. Đồng thời, Vitamin A cung cấp độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da và nâng tone da tự nhiên.
  • Vitamin E: thúc đẩy quá trình hình thành collagen tự thân, cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giúp da đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn.

# Công dụng của Eliza Helena

Kem chống nắng Eliza Helena đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả chống nắng tốt và phù hợp với làn da châu Á.

Kem chống nắng Eliza Helena đa năng. Nguồn: internet

Dòng kem chống nắng này có chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn chặn tổn thương cho lớp biểu bì của da. Với khả năng lên tone trực tiếp, kem sẽ làm sáng da ngay tức thì mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Kem còn có dạng mềm mại, dễ chịu và thấm sâu vào da, mang lại cảm giác thoải mái.

Với các thành phần chứa Vitamin A, C, E, kem chống nắng Eliza Helena giúp cung cấp đủ dưỡng chất để làm mềm mịn da.

# Cách sử dụng kem chống nắng Eliza Helena để đạt kết quả tốt nhất

  • Bước 1: Xác định lượng kem chống nắng vừa đủ. Lượng kem vừa đủ để bao phủ mặt là bằng một trái dâu hoặc một đồng xu. Đừng tiết kiệm kem để đảm bảo lượng kem chống nắng bảo vệ da tốt.
  • Bước 2: Cho kem chống nắng ra ngón tay và chấm đều lên các vùng da trán, mũi, cằm và hai bên má. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 30 phút. Bôi đều và không quên bôi ở những vị trí xung quanh mắt, môi và cổ. Dùng tay thoa nhẹ, tán đều khắp mặt sau đó vỗ nhẹ.
  • Bước 3: Sau 2 giờ, cần bôi lại kem chống nắng. Nếu bạn có ý định đi bơi hoặc tham gia hoạt động ngoài trời, nên chọn loại kem chống nước.

Chấm đều kem 5 điểm trên mặt. Nguồn: internet

Địa chỉ online mua hàng uy tín

Kem chống nắng Eliza Helena có thể mua ở các cửa hàng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến trên các trang web uy tín như Lazada, Shopee, và Sendo.

Kem Chống Nắng Eliza Helena Có Tốt Không?

Thoa kem chống nắng là một trong những phương pháp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả nhất cho chúng ta. Kem chống nắng Eliza Helena là sản phẩm bảo vệ da rất tốt trong thời tiết nóng nực của mùa hè. Việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp là điều khiến chị em đắn đo và suy nghĩ. Mình sẽ chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm này để đánh giá xem kem chống nắng Eliza Helena có tốt không.

# Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Đây có thể nói là ưu điểm nổi bật nhất của kem chống nắng Eliza Helena. Với giá từ 75 nghìn đến 100 nghìn đồng, bạn đã có một sản phẩm nhỏ gọn 30g. So với các sản phẩm chống nắng khác, giá của em này rất phải chăng.
  • Khả năng nâng tone da tốt: Khi sử dụng, kem dễ dàng hoà màu với da, làm sáng da lên tới 8 tiếng. Mình thường dùng em này như kem lót trang điểm, cực nhẹ và mỏng với hiệu quả giúp da ẩm mượt.

Kem chống nắng Eliza Helena

# Khuyết điểm

  • Không kiềm dầu: Kem này phù hợp với da khô và da bình thường hơn là da dầu. Khi sử dụng, mình thường phải sử dụng giấy thấm dầu để hấp thụ dầu trên mũi và trán. Nếu không, mặt sẽ trở nên nhờn và dầu hơn.

Trải nghiệm kem chống nắng Eliza Helena sẽ là một trải nghiệm làm đẹp thú vị, vừa rẻ lại chất lượng. Hy vọng bài viết của mình có thể giúp các bạn chọn cho mình một dòng kem chống nắng hiệu quả nhất.

1