Xem thêm

Trao món quà sức khỏe giúp giảm nguy cơ mắc ung bướu cho người thân yêu

CEO Hưng Tabi
Cuộc sống hiện đại và các vấn đề môi trường ô nhiễm, thực phẩm không an toàn đã làm tăng nguy cơ mắc ung thư. Bệnh ung thư hiện đang là một trong những nguy...

Cuộc sống hiện đại và các vấn đề môi trường ô nhiễm, thực phẩm không an toàn đã làm tăng nguy cơ mắc ung thư. Bệnh ung thư hiện đang là một trong những nguy cơ đe dọa hàng đầu đối với sức khỏe và tính mạng của con người, đặc biệt là người lớn tuổi.

Vì vậy, chăm sóc sức khỏe của người thân yêu là điều quan trọng để giảm nguy cơ mắc ung bướu. Công ty Cổ phần Dược phẩm GoldHealth Việt Nam (GHV) đã phát triển các sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc ung bướu và tác dụng phụ của các phương pháp điều trị. Đây là những món quà ý nghĩa và thực tế mà nhiều người đã trao tặng cho người thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt như Ngày Gia đình Việt Nam.

Sản phẩm GenK STF, GenK Liquid, GenK Tea và GHV KSol được phát triển từ các nghiên cứu khoa học được tài trợ bởi Chương trình nghiên cứu khoa học công nghệ trọng điểm quốc gia phát triển công nghiệp hóa dược. Các sản phẩm này tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. GenK STF, GenK Liquid, GenK Tea và GHV KSol đều chứa hoạt chất Fucoidan sulfate hóa cao, có hiệu quả gấp hàng chục lần so với Fucoidan thông thường.

Sản phẩm GenK STF và GenK STF Liquid được ra mắt năm 2015, với thành phần chính là Fucoidan sulfate hóa cao, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị ung bướu. Đến nay, sản phẩm GenK STF đã đồng hành với hàng triệu gia đình Việt, ghi dấu thành công với hàng trăm ngàn người bệnh ung thư.

Sản phẩm GHV KSol được ra mắt năm 2017 với Phức hệ Nano Extra XFGC bao gồm tinh chất chiết Xáo tam phân, Fucoidan sulfate hóa cao, Panax noto Ginseng, và Curcumine. Đây là các thảo dược có chứa hoạt chất giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe.

Thành công của sản phẩm GenK STF và GHV KSol đã được chứng minh thông qua các câu chuyện truyền cảm hứng của những người đã chiến thắng ung thư như chị Nguyễn Thị Duệ và chị Nguyễn Thị Hoài. Sản phẩm đã truyền cảm hứng và đồng hành với nhiều người bệnh ung thư và gia đình của họ.

Công ty CP Dược phẩm GoldHealth Việt Nam cũng tri ân khách hàng bằng chương trình mua sản phẩm GenK STF, GHV Ksol, Genk Liquid, GenK Tea để nhận ngay viên khớp GHV Bone miễn phí. Chương trình áp dụng từ ngày 23/6/2021 đến hết ngày 23/7/2021.

Viên khớp GHV Bone cũng là sản phẩm được nhiều người tin dùng của Công ty Cổ phần Dược phẩm GoldHealth Việt Nam, giúp duy trì và bảo vệ sụn khớp, hỗ trợ giảm triệu chứng viêm khớp và thoái hóa khớp một cách an toàn và hiệu quả.

Chương trình này nhằm mục đích nhân rộng nhận thức và ý thức về việc bảo vệ sức khỏe ung bướu và sức khỏe xương khớp. Các sản phẩm ưu việt của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam sẽ là cầu nối gắn kết tình cảm trong gia đình.

Hãy trao món quà sức khỏe giúp giảm nguy cơ mắc ung bướu cho người thân yêu trong những dịp đặc biệt này.

Cần hỗ trợ và đặt mua sản phẩm, vui lòng gọi tới số 1800 6808 (miễn cước) hoặc hotline 096 268 6808 (gặp Chuyên gia tư vấn). Truy cập website https://ksol.vn/, https://genkstf.vnhttps://bone.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

1