Xem thêm

Viên uống thảo dược điều hoà nội tiết Shatavari - DATE T03/2024

CEO Hưng Tabi
Thần dược của phụ nữ Bạn đã từng gặp vấn đề về nội tiết, gặp phải mụn trứng cá do rối loạn nội tiết? Bạn đang cho con bú nhưng gặp phải tình trạng mất...

Thần dược của phụ nữ

Bạn đã từng gặp vấn đề về nội tiết, gặp phải mụn trứng cá do rối loạn nội tiết? Bạn đang cho con bú nhưng gặp phải tình trạng mất sữa? Bạn muốn tăng cường khả năng thụ thai? Bạn muốn có làn da đẹp và nâng cao sức khỏe? Vâng, sản phẩm chức năng Shatavari của hãng Himalaya sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Shatavari

Loại sản phẩm: Thực phẩm chức năng

Hãng sản xuất: Himalaya

Xuất xứ: Ấn Độ

Dạng sản phẩm: Viên nén

Viên uống chiết xuất từ thảo mộc Shatavari là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Himalaya. Đây là loại thực phẩm chức năng giúp điều hòa nội tiết tố, ổn định sự cân bằng nội tiết, và có tác dụng "ích mẫu lợi nhi" cho mẹ và con.

Đối với phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, Shatavari giúp giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh, tăng cường sức đề kháng. Sản khoa và phụ khoa tại các bệnh viện ở Mumbai, Ấn Độ đã ghi nhận rằng Shatavari có tác dụng tăng khả năng sinh sản, hỗ trợ điều trị vô sinh. Sản phẩm này được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ tại Ấn Độ.

Thành phần chính

Shatavari (thiên môn chùm): cây thân leo có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Trong tiếng Phạn, Shatavari có nghĩa là "người phụ nữ trăm chồng", ám chỉ khả năng thụ thai và tác dụng làm lợi hormone ở nữ giới. Ngày nay, cây này được trồng phổ biến tại Nepal, Java, Úc và dãy núi Himalaya. Shatavari là một loại thảo dược có nhiều tác dụng quý, giúp tăng khả năng thụ thai, sản xuất sữa cho bà mẹ nuôi con nhỏ thông qua hormone Prolactin. Hoạt chất Shatavarin (I, IV) thuộc nhóm Saponin Steroid.

Ngoài ra, rễ cây còn chứa các vitamin A, B1, B2, C, E, Mg, P, Ca, Fe, axit folic, tinh dầu và tannin giúp điều hòa miễn dịch, cung cấp chất dinh dưỡng, có tác dụng lợi tiểu và giảm đau. Đây là những lợi ích rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Viên uống thảo dược điều hòa nội tiết Shatavari - DATE T03/2024 Viên uống thảo dược điều hòa nội tiết Shatavari - DATE T03/2024

Công dụng

  • Tăng khả năng tiết sữa ở phụ nữ cho con bú.
  • Cân bằng nội tiết tố, giảm đau do co thắt trong thời kỳ kinh nguyệt, tăng tiết sữa, giảm triệu chứng tiền mãn kinh như cơn bốc hỏa. Tăng cường miễn dịch, phòng ngừa và điều trị các bệnh rối loạn thần kinh.
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở cả phụ nữ và nam giới.
  • Nâng cao sức đề kháng, giúp làm đẹp da, có tác dụng tuần hoàn máu huyết.
  • Chống ung thư cổ tử cung, giảm viêm nhiễm phụ khoa do viên uống thảo dược Shatavari có tác dụng điều hòa nội tiết tố.

Liều dùng

Mỗi ngày uống một viên sau bữa ăn, hai lần. Sản phẩm phù hợp cho phụ nữ từ 14 tuổi trở lên. Tránh kết hợp với các loại thuốc nội tiết khác và không dùng chung với thuốc tránh thai.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý: Viên uống điều hoà nội tiết Shatavari không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng đối với những trường hợp sau:

  • Mang thai
  • Đang cho con bú
  • Mắc bệnh tiểu đường
  • Mắc bệnh cao huyết áp
1