Xem thêm

9+ Thuốc Bổ Trứng Tăng Khả Năng Thụ Thai Với Chi Phí Chỉ Từ 350,000đ

CEO Hưng Tabi
Bạn đang tìm kiếm một loại thuốc bổ trứng tốt nhất để tăng khả năng thụ thai? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm...

Bạn đang tìm kiếm một loại thuốc bổ trứng tốt nhất để tăng khả năng thụ thai? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu những loại thuốc bổ trứng tốt nhất với chi phí chỉ từ 350,000đ.

1. Gotowomen TW3

Gotowomen TW3 là một sản phẩm của công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 3 - Việt Nam. Được sản xuất để giúp bổ âm, dưỡng khí, tốt cho khí huyết, điều kinh, tăng cường nội tiết tố nữ. Đây là một trong những loại thuốc bổ trứng tăng khả năng thụ thai được nhiều người tin dùng hiện nay.

Hãy cùng tìm hiểu thành phần và công dụng của Gotowomen TW3:

Gotowomen TW3 được kết hợp từ những thành phần tự nhiên như Cao Đương Quy, Thục Địa, Cao Bạch Thược, Cao Hoàng Bá, Cao Ích mẫu, Cao Ngải diệp, Hương phụ, Xuyên khung, L-Arginine HCL, L-Carnitin fumarat, Kẽm gluconat, Acid folic, Vitamin B12, và một số thành phần khác.

Tác dụng của Gotowomen TW3 bao gồm:

  • Giúp bổ âm dưỡng khí, điều kinh, tăng cường nội tiết tố nữ
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng khả năng sinh sản cho phụ nữ

Thuốc Gotowomen TW3 Thuốc Gotowomen TW3

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 4-6 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng và tối sau bữa ăn.
  • Không gộp 2 liều dùng vào 1 lần uống.
  • Có thể kết hợp với các sản phẩm khác để tăng hiệu quả.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, hạn chế sử dụng bia rượu và các chất kích thích.

2. Thuốc bổ trứng tăng khả năng thụ thai Inofolic

Inofolic là thuốc bổ trứng tăng khả năng thụ thai được nghiên cứu và phát triển bởi Italfarmaco - Ý. Sản phẩm là sự kết hợp của hai thành phần Myo Inositol và Acid Folic giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ. Đây là loại thực phẩm chức năng giúp bổ trứng được nhiều người lựa

1