Xem thêm

Bệnh viện Quốc tế DNA: Nâng tầm dịch vụ không phẫu thuật

CEO Hưng Tabi
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế DNA luôn không ngừng cố gắng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với mong muốn an toàn và hiệu quả, bệnh viện sử dụng những...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế DNA luôn không ngừng cố gắng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với mong muốn an toàn và hiệu quả, bệnh viện sử dụng những liệu pháp tiên tiến nhất mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Chống lão hoá bằng tất cả sự tinh hoa

Bệnh viện Quốc tế DNA áp dụng những liệu pháp tinh hoa để mang lại sự khoẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Tất cả các dấu hiệu lão hoá trên cơ thể sẽ được điều trị bằng những phương pháp mới nhất. Đặc biệt, liệu pháp "Tế bào tinh hoa" là một trong những phương pháp nổi bật tại bệnh viện.

Tế bào gốc có khả năng biến đổi thành các dạng tế bào cụ thể như tế bào cơ tim, tế bào thần kinh, hay tế bào máu... Những tế bào này có khả năng thay thế và sửa chữa các mô bị bệnh hoặc hư hỏng trong cơ thể. Điều này mở ra cơ hội tuyệt vời để ngăn ngừa sự tiến triển của nhiều bệnh lý, ngay cả trong trường hợp nghiêm trọng. Ngoài ra, tế bào gốc còn giúp làm chậm quá trình lão hoá và xoá nhoà vết thời gian trên gương mặt cũng như cơ thể.

Bệnh viện Quốc tế DNA điều trị không phẫu thuật nâng tầm dịch vụ An toàn hiệu quả, không can thiệp phẫu thuật là mong muốn của nhiều khách hàng khi đến thăm bệnh viện Quốc tế DNA.

Ngoài tế bào gốc, tế bào NK cũng là một phương pháp tuyệt vời. Tế bào NK, viết tắt của "Natural Killer Cells" - những tế bào độc đáo có khả năng tự tìm đến các tế bào ung thư và tiêu diệt chúng. Những tế bào này chứa các thành phần có khả năng tạo ra hoạt tính độc hại, giúp tiêu diệt tác nhân ngoại lai, tế bào nhiễm virus và cả tế bào ung thư ngay khi chúng được phát hiện.

Khi cơ thể xuất hiện các tế bào bất thường, tế bào NK sẽ được kích hoạt để nhận diện và loại bỏ chúng, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào đột biến và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Khi tuổi tăng cao, chức năng và số lượng tế bào NK giảm đi, khiến cho ung thư và các bệnh tật có khả năng tấn công dễ dàng hơn.

Cả hai phương pháp trên được bệnh viện Quốc tế DNA nghiên cứu và áp dụng thông qua phương pháp truyền tế bào hiện đại. Đồng thời, bệnh viện cũng sở hữu trang thiết bị tiên tiến đáng đồng cấp với dịch vụ mang lại.

Phòng ngừa đột quỵ mỡ máu dễ dàng tiện lợi

Mỡ máu, cholesterol xấu, triglyceride, các vi khuẩn, virus gây bệnh, men gan cao, xơ vữa động mạnh... đều là những nguyên nhân dễ gây ra đột quỵ. Tuy nhiên, liệu pháp lọc máu tại Bệnh viện Quốc tế DNA giúp loại bỏ hiệu quả các độc tố có trong máu, trả lại cho bạn dòng máu sạch tinh khiết và một cơ thể khỏe mạnh mà không cần phải phẫu thuật.

Nhờ các công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, bạn sẽ không cần phải lo lắng gì nữa, chỉ cần trải nghiệm thiết bị lọc máu chuyên dụng được sử dụng để chiết tách huyết tương trong máu thông qua 2 bộ lọc. Mục đích của liệu pháp này là loại bỏ trực tiếp các độc tố, cholesterol xấu, triglyceride cũng như các virus gây bệnh và men gan cao. Sau khi thực hiện liệu pháp lọc máu Nhật Bản, các chỉ số mỡ trong máu như LDL cholesterol sẽ giảm một cách rõ ràng, mang lại sự an toàn cho người cao tuổi và giảm nguy cơ tai biến, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim. Các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm các chỉ số trước và sau khi lọc máu để chứng minh hiệu quả của phương pháp này.

Bệnh viện Quốc tế DNA điều trị không phẫu thuật nâng tầm dịch vụ Phòng ngừa đột quỵ bằng liệu pháp lọc máu đang được ưa chuộng.

Ngoài ra, tại Bệnh viện Quốc tế DNA, bạn còn được trải nghiệm liệu pháp truyền IV mang tên Plaquex. Plaquex cung cấp cho cơ thể một lượng lớn phân tử PC, là một thành phần quan trọng của màng tế bào trong cơ thể. PC tham gia vào việc tăng HDL (cholesterol tốt), giảm LDL (cholesterol xấu) và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bề mặt phổi cũng như là thụ thể của một số hormone và chất truyền dẫn thần kinh.

Bệnh viện Quốc tế DNA sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu, có chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng. Với sự tự tin, bệnh viện cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ hoàn hảo.

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DNA Hotline: 1900 2840 Facebook: facebook.com/benhvienquoctedna Website: benhvienquoctedna.vn Địa chỉ: 1015 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.HCM

1